คอร์ดเพลง โดยไม่มีเธอ ต้น ธนษิต Af8

ไม่ต้องถามว่าฉันเป็นอย่างไร ขาดเธอแล้วและฉันจะอยู่ได้ไหม เก็บคำถามเหล่านั้นของเธอเอาไว้เถิด จะโทรหาฉันเพื่ออะไรกัน เธอทำร้ายฉันอย่างโหดร้าย ปล่อยให้ฉันทรมานกับความรักที่หลอกลวงตลอด...
คอร์ดเพลง โดยไม่มีเธอ ของ ต้น ธนษิต Af8, เนื้อเพลง โดยไม่มีเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โดยไม่มีเธอ ของ ต้น ธนษิต Af8

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่ต้องถามว่าฉันเป็นอย่างไร ขาดเธอแล้วและฉันจะอยู่ได้ไหม เก็บคำถามเหล่านั้นของเธอเอาไว้เถิด จะโทรหาฉันเพื่ออะไรกัน เธอทำร้ายฉันอย่างโหดร้าย ปล่อยให้ฉันทรมานกับความรักที่หลอกลวงตลอดมา ภายในใจฉันยังคงลืมเธอไม่ได้ แต่ก็รู้ถ้ากลับไปจะปวดร้าวสักเท่าไร ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าสักวัน ฉันจะพบคนที่ดี ปล่อยให้น้ำตาลบทุกความทรงจำ ลบทุกคำที่เธอได้ฝากไว้ แม้จะนานสักเท่าไรจะลบเลือนเธอให้ได้สักวัน ปล่อยให้ชีวิตนั้นดำเนินต่อไป แม้ว่ามันจะทรมานเท่าไร ฉันจะแข็งแกร่งลุกขึ้นยืนด้วยตัวฉันเอง โดยไม่มี . โดยไม่มี . โดยไม่มี .เธอ  .. ไม่ต้องถามว่าฉันเป็นอย่างไร ขาดเธอแล้วและฉันจะอยู่ได้ไหม เก็บคำถามของเธอไปไม่อยากรู้ไม่สนใจอะไรแล้ว แม้ในใจฉันยังคงลืมเธอไม่ได้ แต่ก็รู้ถ้ากลับไปจะปวดร้าวสักเท่าไร ได้แต่ปลอยใจตัวเองว่าสักวัน ฉันจะพบคนที่ดี ปล่อยให้น้ำตาลบทุกความทรงจำ ลบทุกคำที่เธอได้ฝากไว้ แม้จะนานสักเท่าไรจะลบเลือนเธอให้ได้สักวัน ปล่อยให้ชีวิตนั้นดำเนินต่อไป แม้ว่ามันจะทรมานเท่าไร ฉันจะแข็งแกร่งลุกขึ้นยืนด้วยตัวฉันเอ โดยไม่มี . โดยไม่มี . โดยไม่มี .เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดีแต่... คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Di Tae by Suea Yai อยากจะรักกับคนอื่น บ้างไหมหัวใจเธอ จะอยู่จะไปได้เลยได้เสมอไม่ว่ากัน ดีแต่ทำ ให้เธอเสียความรู้สึก คนอย่างฉัน มันก็นึกได้แค่นั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงเหลือเกิน คอร์ด - มาลีวัลย์ เจมีน่า Chord Khitthueng Lueakoen by Mali Wan Che Mi Na แต่ความห่างไกล ไม่เคยห้ามใจ ที่ยังคิดถึง ส่งไปให้ถึงใจเธอ อยากจะบอกเธอ คิดถึงเธอ เหลือเกิน ยังไม่ลืม ที่ได้เคยใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คบไม่ได้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khop Mai Dai by Pang Nakharin King Sak เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว ทำตามไม่ได้ ที่บอกไว้ในสัญญา อาจจะหลบหายไป ไม่ต้องตามหา ขอเวลาให้ฉัน ตอนนี้ยังคบกัน ไม่ได้ ขอโทษเธอ จริง ๆ ฉันเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนในฝัน คอร์ด - Mr. Team Chord Khonnai Fan by Mr. Team จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่าฝัน ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวชุดดำ คอร์ด - ซูซู Chord Sao Chut Dam by Su Su สาวในชุดดำ เต้นรำโยกย้าย ลึกลับท้าทาย คล้ายดังทะเล ทะเลแห่งความรักในหัวใจ ของเธอ เก็บงำความลับ ดังชุดดำ ของเธอ ฉันจึงละเมอรักเธอ รักเธอ รักเธอ รักเธอ สาวชุดดำเล่นคอร์ดเพลงนี้