คอร์ดเพลง โทรมา ณ บัดNow - หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์

จะโทรก็ได้ จะไลน์ก็ดี บอกกันหน่อยสิ ว่าเธอยังห่วงหา ถ้าโทรไม่ได้ก็ให้ไลน์มา หื้อหู้ว่าหมาหน้อยยังบ่ตกดอยต๋าย โทรมา เลย ณ บัดNow ไลน์มาเลย ณ บัดNow นะนะน...

-
คอร์ดเพลง โทรมา ณ บัดNow ของ หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์, เนื้อเพลง โทรมา ณ บัดNow ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โทรมา ณ บัดNow ของ หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
จะโทรก็ได้ จะไลน์ก็ดี บอกกันหน่อยสิ ว่าเธอยังห่วงหา ถ้าโทรไม่ได้ก็ให้ไลน์มา หื้อหู้ว่าหมาหน้อยยังบ่ตกดอยต๋าย โทรมา เลย ณ บัดNow ไลน์มาเลย ณ บัดNow นะนะนะนาหน่านาว โทรมา เลย ณ บัดNow ไลน์มาเลย ณ บัดNow อย่าให้ข้าเจ้าคอยเมิน โทรมา ณ บัดNow - หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์ อย่าจู๊ให้หมาหน้อยตกดอย จุ๊ให้คอย จุ๊ให้คอย จุ๊ให้คอย ให้น้อยใจ นัดเอาไว้ นัดเอาไว้ นัดอาไว้ แล้วก็ให้มา กึดเติงหาขนาด เหมือนคนใกล้ขาดอากาศหายใจ กึดเติงหาเต้าใด บอกซิวาใจ กำลังเกินทางมา จะโทรก็ได้ จะไลน์ก็ดี บอกกันหน่อยสิ ว่าเธอยังห่วงหา ถ้าโทรไม่ได้ก็ให้ไลน์มา หื้อหู้ว่าหมาหน้อยยังบ่ตกดอยต๋าย โทรมา เลย ณ บัดNow ไลน์มาเลย ณ บัดNow นะนะนะนาหน่านาว โทรมา เลย ณ บัดNow ไลน์มาเลย ณ บัดNow อย่าให้ข้าเจ้าคอยเมิน คนเคยไลน์ตลอด เคยโทรมากอดกันด้วยคำคิดถึง อย่าทำหื้อหกลายเป็นคนสึ่งตึง บอกกันนิดหนึ่ง อย่าหายแซบหายสอย จะโทรก็ได้ จะไลน์ก็ดี บอกกันหน่อยสิ ว่าเธอยังห่วงหา ถ้าโทรไม่ได้ก็ให้ไลน์มา หื้อหู้ว่าหมาหน้อยยังบ่ตกดอยต๋าย โทรมา เลย ณ บัดNow ไลน์มาเลย ณ บัดNow นะนะนะนาหน่านาว โทรมา เลย ณ บัดNow ไลน์มาเลย ณ บัดNow อย่าให้ข้าเจ้าคอยเมิน
§โทรมา ณ บัดNow เนื้อเพลง