คอร์ดเพลง โสดหน้าหนาว Taladplu Cool Play

ไม่รู้ทำงัย ทำอย่างไร เป็นคนดีมันเป็นอย่างไร ทำไม่ดีเป็นคนอย่างไร ทำอะไรก็ดูไม่ดี เรื่องมีอยู่ว่า หน้าร้อนที่ผ่านมา ความรักก็เข้ามา มาเยียวมายา ซ่อมอุรา นำพาหัวใจชื่นบาน ผ่านไปสั...
คอร์ดเพลง โสดหน้าหนาว ของ Taladplu Cool Play, เนื้อเพลง โสดหน้าหนาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โสดหน้าหนาว ของ Taladplu Cool Play

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ไม่รู้ทำงัย ทำอย่างไร เป็นคนดีมันเป็นอย่างไร ทำไม่ดีเป็นคนอย่างไร ทำอะไรก็ดูไม่ดี เรื่องมีอยู่ว่า หน้าร้อนที่ผ่านมา ความรักก็เข้ามา มาเยียวมายา ซ่อมอุรา นำพาหัวใจชื่นบาน ผ่านไปสักพักเพียงไม่นาน ความรักดีที่ดูชื่นบาน ค่อย ๆ คืบคลาน จะแต่งงาน นอนฝันดีหัวใจเบ่งบานแล้วยังไง ** หน้าฝนเธอเปลี่ยนไป ใครอีกคนเข้ามา เธอไม่มีเวลา เราก็โทร โทรไปหา เธอก็ sent message กลับมา say goodbye เธอบอกลา ทำให้ฉันเป็นบ้าเป็นบอ เมฆฝนคงเข้าใจเธอเปลี่ยนไป เลยบันดาลให้บรรยากาศ ดูไม่สวย ช่วยบดบัง ดวงตะวันแต่คงมากไป คนที่เซ็งคือตัวฉัน ที่ดันต้องมาเปียกปอน *** เป็นโสดหน้าหนาว ทำไมมันหนาวเป็นสองเป็นสามเท่า ของคนอื่น ต้องนอนคนเดียวทั้งคืน สะดุ้งตื่นตอนเที่ยงคืน แล้วเช้าจะทำอย่างไร ก็คงตื่นสาย ทำงงทำงานไม่ทัน เจ้านายอยากจะร้องไห้ คงเบื่อละสิเจ้านาย เบื่อคนทำตัวใกล้ตายอย่างฉัน สักวันต้องโดนไล่ออก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอจันทร์ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Kho Chan by Aen Thiti Ma จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
มาลัย คอร์ด - คาราบาว Chord Malai by Carabao ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ขอเศษสตางค์แบ่งปัน หนูน้อยกํานัลด้วยพวงมาลัย คือนํ้าใจของท่าน ผูกพันภาระอันยิ่งใหญ่ ผูกใจเขาใช่เล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาสักครั้ง คอร์ด - นรินทร ณ บางช้าง Chord Klap Ma Sak Khrang by Narin Thon Na Bang Chang กลับมาหาสักครั้ง ถ้าเธอสับสน กลับมาค้นพบ รักแท้ในรักฉัน กลับมาซับน้ำตา มาลืมความไหวหวั่น ถ่ายเทฝัน ในคืนวันที่ร้ายแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามใจ คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Tham Chai by Calories Blah Blah แต่อยากจะ ถามเธอหน่อย ถามใจเธอหน่อย เธอลืมผู้ชายคนนี้ได้หรือไร อ้อมกอดที่คุ้นเคยอยู่ เสียงหัวใจที่เคยได้ยิน รอยจูบที่เคยฝากไว้ในใจเธอ ก่อนเธอจะจากฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากกว่ารัก คอร์ด - พีท The Star Chord Mak Kwa Rak by Phit The Star เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต ฉันใช้เวลาทั้งชีวิต เพื่อตามหา และรอคอยเธอมาแสนนาน และสุดท้ายก็เจอ ว่าเธอคือทุกอย่าง ที่เติมเต็มหัวใจ จากนี้ทุกลมหายใจฉันคือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้