คอร์ดเพลง โสดเกิ๊น Room 3.50

ดึกดื่นจนป่านนี้ฉันก็ยังนอนไม่หลับ เดินออกไปเดินนับดวงดาวเรียงรายนับร้อยพัน นี่มันคือความเหงาหรือเปล่า อยากถามดวงจันทร์ ฉันไม่รู้ว่านี่คืออะไร แต่เธอรู้ฉันคิด ฉันคิด ฉันคิด ฉันคิดถ...
คอร์ดเพลง โสดเกิ๊น ของ Room 3.50, เนื้อเพลง โสดเกิ๊น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โสดเกิ๊น ของ Room 3.50

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ดึกดื่นจนป่านนี้ฉันก็ยังนอนไม่หลับ เดินออกไปเดินนับดวงดาวเรียงรายนับร้อยพัน นี่มันคือความเหงาหรือเปล่า อยากถามดวงจันทร์ ฉันไม่รู้ว่านี่คืออะไร แต่เธอรู้ฉันคิด ฉันคิด ฉันคิด ฉันคิดถึงเธอใช่หรือเปล่า อย่าให้ฉันเหงา ฉันเหงา ฉันเหงามันทรมานหัวใจ เธอคงจะคิด จะคิด จะคิด จะคิดถึงฉันอยู่ใชมั้ย เธออยู่ไหนมาปรากฏกายสักที * โสดนานเกินไปแล้วหัวใจอยากมีเจ้าของ อยากมีคนมาจองมาเป็นเจ้าของหัวใจ โสดนาน ๆ อย่างนี้คนมันเหงา รอนาน ๆ คงไม่ไหว ขอแค่ใครสักคนมารักฉันที โสดนานอย่างนี้ก็เลยต้องนอนคนเด?ียว กี่คืนกี่ครั้งที่ชั้นต้องนอนคน?เดียว อยากมีคนเข้ามารัก รัก รัก รัก รัก รัก ฉัน และก็คอยห่วงใยชั้นทุกวัน มองดาวบนฟ้ามันมันก็ไม่เจอเธอ มานั่งบ่นนั่งเพ้อคงไม่มีวันได้?เจอ ต้องออกไปค้นออกไปหาจนกว่าชั้นจ?ะได้เจอเธอคนที่แสนดี (ซ้ำ *, * ,*) ดึกดื่นจนป่านนี้ฉันก็ยังนอนไม่หลับ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าต่อรองหัวใจ คอร์ด - Nologo Chord Ya Torong Huachai by Nologo อย่ามาทำเป็นมีน้ำตา เพื่อมาต่อรองหัวใจ อย่าเปลืองเวลาคร่ำครวญ ไม่มีวันเป็นไปได้ อย่ามาซื้อหัวใจฉันคืน ด้วยการหลั่งน้ำตา อย่ามาแสดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวยจัง คอร์ด - บางแก้ว Chord Suai Chang by Bang Kaeo สวยจัง รู้ตัว รู้ตัวไหม ว่าน่ารัก มีคนเคยชมหรือยังครับ ว่าเธอ น่ารักที่สุดเลย ว่าเธอน่ารักๆ ที่สุด ยิ่งมองนานๆ ใจก็คิดไปใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย คอร์ด - BADZ Chord Mai Kho Pen Khon Sutthai by BADZ ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย เพราะฉันไม่ดีพอ แค่มีเธอก็พอ ไม่ขอเป็นหนึ่งเดียวในใจ ไม่หวังได้เป็นที่รัก แค่ได้มีเธอให้รักก็พอใจ จะเป็นที่เท่าไร ฉันก็เต็มใจจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทอง คอร์ด - Dr. Fuu Chord Plathong by Dr. Fuu เจ็บเข้าไปเจ็บช้ำได้อีก จัดให้มันซ้ำ ๆ ได้อีก ให้ใจมันช้ำฉันขออีก มันสะใจ ตอกเข้าไปหลอกฉันได้อีก หลอกกันให้หลงได้อีก จัดให้มันจำ มันซ้ำ มันช้ำ มันจดมันจำ นะเจ้าปลาทองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นไร คอร์ด - สิบล้อ Chord Mai Penrai by Siplo ไม่เป็นไร ไม่ต้องสน ฉันทนไหวอยู่คนเดียว ไม่เป็นไร อย่าเสียใจ ฉันทนไหวอยู่คนเดียว ฉันยอมรับกับสิ่งที่มี ว่ามันคือตัวฉันเอง แค่ความเหงาที่ฉันพอใจ เธอคิดว่าซึ้งหรือไงเล่นคอร์ดเพลงนี้