คอร์ดเพลง โหดไปไหม Tina

ผิดตรงที่ใด โกรธกันเรื่องใด จะถามเธอเท่าไร ก็ไม่ตอบ เบื่อฉันแล้วหรือเปล่า หมดรักแล้วหรือไร เธอเปลี่ยนไปจนฉันข้องใจ ท่าทีเหินห่าง บาดกลางหัวใจฉัน ยิ่งนับวันจะหายใจไม่ออก ช่วยหันมาฟั...
คอร์ดเพลง โหดไปไหม ของ Tina, เนื้อเพลง โหดไปไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โหดไปไหม ของ Tina

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผิดตรงที่ใด โกรธกันเรื่องใด จะถามเธอเท่าไร ก็ไม่ตอบ เบื่อฉันแล้วหรือเปล่า หมดรักแล้วหรือไร เธอเปลี่ยนไปจนฉันข้องใจ ท่าทีเหินห่าง บาดกลางหัวใจฉัน ยิ่งนับวันจะหายใจไม่ออก ช่วยหันมาฟังหน่อย ก็รู้ว่าฉันคอย ได้โปรดอย่าทำเหมือนฉันไร้ตัวตน * ทนเก็บเศษหัวใจที่แตก แบกรับเรื่องทุกอย่าง แบกรับเรื่องที่ไม่ได้ก่อเอาไว้ ต้องติดอยู่กับความคิด ติดใจกับคำถาม เธอนั้นเป็นอะไร ** เจ็บไปไหม โหดไปไหม ทำเหมือนคนจะไป ไม่แคร์ว่าใครจะเกือบตาย ช่วยบอกกันซักคำ ให้ฉันเผื่อใจไว้ แม้ไม่พร้อมให้ไป จะฟังเธอด้วยดี (จะฟังเธอด้วยดี) ใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งดูเหมือนไกล ไขว่คว้าเธอเท่าไรก็ยิ่งห่าง ช่างเหมือนโลกว่างเปล่า เหน็บหนาวทั้งหัวใจ แม้แต่ละวันฉันมีเธอเคียงกาย (ซ้ำ *, **) เธอทำให้เรื่องของเธอจบไป เธอลืมว่าเหลือใครอยู่ มันต้องทรมาน มึนงงไม่เคลียร์ในใจ มันทุรนทุราย (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอรักใต้ต้นกระโดน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Ro Rak Tai Ton Kradon by Cha Loi Henri ไปไต้เขียดด้วยกันเมื่อคืนเดือนมืด โอ้แม่ยอดยาจืดหวานจับใจบ่มีไถ่ถอน ไล่ครุบเขียดน้อย พลาดไปถูกแก้มงามงอน พี่ยังถูกเจ้าค้อน สุดสะออนจริง ๆ แก้วตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยวรำพึง คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Siao Ramphueng by Atsani Wasan จากวันนั้น สู่วันนี้ จากวันนั้นแม้ว่าตัวฉันจะเคยผิดหวังแต่ฉัน มั่นคงในหัวใจใฝ่ฝัน สิ่งใดสิ่งนั้นสักวัน จากวันนั้น แม้ว่าตัวฉันจะเคยผิดหวังแต่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สร้างฝันด้วยกันบ่ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Sang Fan Duai Kan Bo by Mon Khaen Kaen Khun ให้น้องเป็นฮัก อ้ายอาสาเป็นแฮง... อ้ายเป็นคนหาเจ้าคอยเก็บแบงค์ สร้างฝันด้วยแรงที่อุ้มด้วยรัก เห็นดีนำบ่ หรือมีแล้วบ้อคนที่เจ้าฮัก ส่งยิ้มแทนการรับปาก กะได้เด้อ ถ้าอายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายอมแพ้ ( โดยที่ยังไม่ได้สู้ ) คอร์ด - เสก Loso Chord Ya Yom Phae ( Doithi Yang Mai Dai Su ) by Sek Loso หากวันนี้ เธอกำลังท้อถอย อย่าใจน้อย ชีวิตมันยังอีกไกล  เรื่องแค่นี้ เฉยเสียบ้างไม่เป็นไร ปล่อยมันไป เดี๋ยวมันก็ดีเอง  ฉันจะบรรเลง ร้องเพลงนี้เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอต้องการ คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Tha Thoe Tongkan by Maeo Chi Ra Sak เมื่อมันคือความต้องการ ที่ใจเธอนั้นเรียกร้อง จะทนมันไปทำไมให้ปวดร้าว เมื่อความเป็นจริงรักเรา ต้องจบลงแล้วครั้งนี้ อย่ามีเยื่อใย ความต้องการจากใจ เธอต้องการใครก็รู้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้