คอร์ดเพลง โหยหา The Zehn

สัมผัสรักที่สองเรากอดกัน ในวันนั้นที่มีเธอใกล้ ๆ แต่ว่าตอนนี้ไม่รู้ เธออยู่ไหน... ไออุ่นที่เธอฝากไว้ยังกรุ่น ยังหมุนอยู่ในทุกอณู ความรู้สึกของฉัน... นั้นยัง
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง โหยหา ของ The Zehn ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,B,C,D,F#m,G#m,A,C#m,E7,C#7,F#,C#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โหยหา ของ The Zehn

คำร้อง/ทำนอง : ภควันต์ ช่วยบุญญะ, เรียบเรียง : The Zehn

เงาสะท้อนจากตาคู่นั้น
ภาพฝันของเรายังมีชีวิต
ความละมุนจากจุมพิษ ยังติดอยู่ในภวังค์แห่งรัก

* อยากให้คืนและวันผ่านไปช้า ๆ
ช่วยหยุดเวลาได้ไหม

** สัมผัสรักที่สองเรากอดกัน
ในวันนั้นที่มีเธอใกล้ ๆ แต่ว่าตอนนี้ไม่รู้ เธออยู่ไหน...
ไออุ่นที่เธอฝากไว้ยังกรุ่น
ยังหมุนอยู่ในทุกอณู ความรู้สึกของฉัน... นั้นยัง...

กลิ่นรัญจวนชวนดื่มด่ำหลับใหล
ให้เผลอไปปล่อยใจไร้ทิศทาง
เปล่งทำนองขับร้องไปกับเสียง
สำเนียงแผ่วที่เคยเอื้อนเอ่ย

(*, **) ... (**, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชายคนนั้น คอร์ด - คาราวาน Chord Chai Khon Nan by Carawan คิดจะเอาอย่างนั้น ฝันจะเอาอย่างนี้ คิดจะให้มันดีขึ้นหน่อยสักนิด คิดจะเอาเดือนดาว ก็คงไม่คิด คิดแต่เพียงชีวิต ให้มันสุขซำบาย จะเอาเงินทอง มากองท่วมเรือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คานทองห้องแอร์ คอร์ด - เดือนเพ็ญ อำนวยพร Chord Khan Thong Hong Ae by Duean Phen Amnuai Phon มาอยู่คานทองกับน้องไหมพี่ ตัวน้องบ่ตี๋ จนมีทรัพย์สินเงินตรา ขอเพียงอย่าเป็น พ่อหม้ายเมียเผลอดังว่า จริงใจเท่านั้นเชิญมา จัดงานวิวาห์อำลาคานทองเล่นคอร์ดเพลงนี้
Butterfly Effect คอร์ด - Butterfly Effect Chord Butterfly Effect by Butterfly Effect เธอรู้ไหมว่าการเข้ามา เล่น ๆ ของคนบางคน อาจทำให้ใครบางคนต้องจากไป จริง ๆ เฮ้เฮเฮ เธอรู้ไหมว่าการเข้ามา ของเขาในวันนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
A Night คอร์ด - Bodyslam Chord Chan Yang Tem Duang (A Night) by Bodyslam อยากให้รู้ ฉันยังไม่เปลี่ยนไป ยังรักเพียงเธอ ยังคิดถึงกันเสมอ ค่ำคืนนี้ แม้ไม่อาจได้พบได้เจอะเจอ ให้รู้ไว้ว่าฉันยังคงเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอปันใจ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Thoe Panchai by Atsani Wasan ถ้าจะมาไม่มาทั้งใจ  ก็กลับไปซะดีกว่า ครึ่งกลางค้างคา  เอามาให้ใคร ไม่รักไม่ว่า  แต่อย่าสงสาร ไม่เคยต้องการ คนมาเห็นใจ ยังไม่ตาย  ก็อยู่กันไป ก็เท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้