คอร์ดเพลง ใครสักคน The Seng (เดอะ เซ็ง)

ทุกทีที่มีความรักฉันก็จริงใจ จึงทุ่มไปหมดใจที่มี แต่ก็ลงเอยด้วยคำว่าเจ็บช้ำทุกที ไม่เจอเลยคนจริงใจ จะมีรึเปล่าคนที่ฉันเฝ้าคอย เธออยู่แห่งหนใด ช่วยปรากฏกาย ห็ฉันน้นหายข้องใจ แหละทำ...
คอร์ดเพลง ใครสักคน ของ The Seng (เดอะ เซ็ง), เนื้อเพลง ใครสักคน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใครสักคน ของ The Seng (เดอะ เซ็ง)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุกทีที่มีความรักฉันก็จริงใจ จึงทุ่มไปหมดใจที่มี แต่ก็ลงเอยด้วยคำว่าเจ็บช้ำทุกที ไม่เจอเลยคนจริงใจ *จะมีรึเปล่าคนที่ฉันเฝ้าคอย เธออยู่แห่งหนใด ช่วยปรากฏกาย ห็ฉันน้นหายข้องใจ แหละทำให้ฝันกลายเป็นจริง **อยากจะมีใครที่เข้าใจ ในความรักที่ฉันมี ไม่ต้องเป็นคนที่แสนดี แค่ความจริงใจที่อยากขอ แค่ใครซักคนคนที่ฉันเฝ้ารอ แต่ตอนนี้เธออยู่ใหน อยากจะมีคนรักที่ดีแบบใคร ๆ ที่จะรักฉันไปจนนิรันดิ์ ที่จะจูงมือ ไปด้วยกัน แม้ว่าทางข้างหน้าเป็นอย่างไร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำร้าย คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Thamrai by Mo Ka Chai อย่ามาทำร้ายกันเลย ไม่ทำ บอกคำไม่รักซักคำ ก็เข้าใจ ว่าเธอไม่รักฉันเลย รู้ตัวไว้ ไม่มีความหมายก็จบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวัญของเรียม คอร์ด - นันทวัน เมฆใหญ่ Chord Khwan Khong Riam by Nan Thawan Mek Yai เรียมเหลือทนแล้วนั่น ขวัญ คงหงอย หวนคิดคิดแล้วยิ่งเศร้า เหงา ใจคอย อกเรียมพลอย นึกหน่าย คิดถึงสาย น้ำนอง คลอง ที่เรียมเคยเที่ยวเคยท่องเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่คิดถึง คอร์ด - เฉลียง Chord Kho Khae Khitthueng by Chaliang ปล่อยให้ใจมันลอยไปหาเธอ อยากจะเจอแววตาที่สดใส ได้มองเห็นรอยยิ้ม ได้อยู่ ใกล้ ๆ เธออย่างที่เคย ได้แต่คิดว่าอยู่ใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไปอยู่ที่ไหนมา คอร์ด - Lipta Chord Pai Yu Thinai Ma by Lipta ก็ยังคงรอให้ใครสักคนเดินเข้ามา แต่ยังคงไม่มีใครสักคนที่เข้าตา แต่ละคนเข้ามาก็ทำให้รู้ว่า ถ้าอยู่คนเดียวยังง่ายกว่า โว โว โอ ก็ยังคงรอให้ใครสักคนเดินเข้ามาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักน้องปีหนึ่ง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Nong Pi Nueng by Ainam อยากบอกคนดีว่าพี่ปีสองรักน้องปีหนึ่งจังเลย โฉมงามทรามเชย ได้โปรดเฉลยว่าถ้าพี่จีบจะถีบพี่ไหม อยากบอกคนดีว่าต่อไปนี้ถึงใครยิงพี่ก็คงไม่ตาย เพราะว่าดวงใจ พี่ฝากเอาไว้ให้มันอยู่ที่น้องคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้