คอร์ดเพลง ใจฉัน - Ost.เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น บี พีระพัฒน์

นานแค่ไหนที่ฉันไม่มองคนอื่น นานเท่าไร ฉันฝืนใจอยู่คนเดียว แต่วันนี้ ใจไม่เป็นเหมือนเคย ก็เธอ ทำใจฉันร้อนรน โปรดเถอะใจฉัน มันทำไมถึงสั่น ทันทีที่เจอหน้าเธอ ใจฉัน รอให้เรารักกัน ทุก ...
คอร์ดเพลง ใจฉัน - Ost.เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น ของ บี พีระพัฒน์, เนื้อเพลง ใจฉัน - Ost.เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจฉัน - Ost.เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น ของ บี พีระพัฒน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นานแค่ไหนที่ฉันไม่มองคนอื่น นานเท่าไร ฉันฝืนใจอยู่คนเดียว แต่วันนี้ ใจไม่เป็นเหมือนเคย ก็เธอ ทำใจฉันร้อนรน โปรดเถอะใจฉัน มันทำไมถึงสั่น ทันทีที่เจอหน้าเธอ ใจฉัน รอให้เรารักกัน ทุก ๆ คืน ทุก ๆ วันใจฉันละเมอ ในวันนี้ ฉันเฝ้ามองเธออยู่ ฉันไม่รู้ เธอคิดอย่างไร อยากให้เธอ รักฉันบ้างได้ไหม อย่าให้ใจฉันได้แต่รักเธอ โปรดจงรู้ว่าฉัน มีแต่เธอรักเธอ ใจมั่นคง ความรู้สึกจากหัวใจ ไม่รัก ใครอีกแล้วเท่าเธอ ใจมั่นคง สิ่งที่ตรงคือหัวใจ เธอมีใจ ให้ฉันบ้างหรือเปล่า โปรดเถอะเธอ ให้ฉันได้รับรู้ไว้ ถ้าเธอไม่รัก ฉันคงไม่ไหว หัวใจ ฉันคงสลาย ใจฉัน มันทำไมถึงสั่น ทันทีที่เจอหน้าเธอ ใจฉัน รอให้เรารักกัน ทุก ๆ คืน ทุก ๆ วันใจฉันละเมอ ถึงเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความรักเปลี่ยนแปลงฉัน คอร์ด - Ost.4 หัวใจแห่งขุนเขา-หนึ่ง ณรงค์วิทย์ Chord Khwam Rak Plianplaeng Chan by Nueng Narong Wit ความรัก มันทำให้ฉันไม่เหมือนเดิม มันทำให้ฉันได้เข้าใจ ว่าชีวิตเรานั้นยังมีรักที่แท้จริง ความรัก มันทำให้ฉันนั้นแข็งแรง มันทำให้ฉันได้ค้นพบบางอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของหายอยากได้คืน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Khong Hai Yak Dai Khuen by Ten Nara Rak เกิดอยากได้เธอคืนมา หวงวันเวลาของเราทันที กล้าทำทุกอย่าง ทุกทางที่มันไม่ดี ไม่คิดว่าผิดยังไง อยากให้เข้าใจอาการ ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ตามรังควานให้วุ่นวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภวังค์ คอร์ด - Skykick Ranger Chord Phawang by Skykick Ranger ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก ตกอยู่ในชั่วโมงแห่งความรัก เธอทำให้ฉันต้องมาเปลี่ยนไป ตั้งแต่วันที่ได้พบเจอ เธอเปลี่ยนให้คืนวันที่เงียบเหงา ให้กลับกลายเป็นวันที่สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีอีกแล้ว คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Mai Mi Ik Laeo by Bo Su Ni Ta ไม่มีอีกแล้วฉันเข้าใจ ไม่มีอีกแล้ว ไม่มีอีกแล้วทีฉันเคยมี ที่เคยใกล้เธอ ฉันมีเวลาที่ยังเหลือสักเท่าไร บอกได้ไหม ให้ฉันเตรียมใจ ฉันมีใจเธอที่ยังเหลือสักเท่าไร จะเตรียมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พิษรักพิษณุโลก คอร์ด - ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม Chord Phit Rak Phitsanulok by Si Num Choen Yim หลวงพ่อช่วยที เถิดพ่อศรีพุทธชินราช ช่วยดลใจเป็นใยสวาท ส่งเนื้อเย็นมาเป็นขวัญตา หนาวเหน็บเจ็บใจ ขืนรอไปรักไม่คอยท่า อยากกู่ร้องให้ก้องโลกาเล่นคอร์ดเพลงนี้