คอร์ดเพลง ใจฉันเป็นของเธอ Boy Peacemaker

ใจของฉันเป็นของเธอ ไม่ว่านานเท่าไร และมันจะเป็นของเธอตลอดไป ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ จะรอเธอรักเธอจนตาย ใจเอย
เนื้อเพลง ใจฉันเป็นของเธอ ของ Boy Peacemaker ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,D/F#,C,D,Em,Am,F,E,B/Eb,A,F#m,B
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจฉันเป็นของเธอ ของ Boy Peacemaker

คำร้อง : สีฟ้า, ทำนอง : ฟองเบียร์, เรียบเรียง : ธีระปริญญ์ รัตนบุตร, Ost : ใจร้าว

ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะใคร โชคชะตาเป็นใจ
หรืออะไรทำให้เธอลาจาก คนที่รักกันมากมาย
ต้องพรากกันไปไกล ฉันก็คนจะทนอย่างไรไหว

* ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร เหมือนใจมันจะขาด
ชีวิตมันดูอ้างว้าง วังเวงไปทุกอย่าง
เหมือนคนที่เดียวดาย จมอยู่กับความหลัง
อยากให้รู้ฉันเสียใจ ปวดร้าวมากเพียงไหน

** ใจของฉันเป็นของเธอ ไม่ว่านานเท่าไร
และมันจะเป็นของเธอตลอดไป
ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ
จะรอเธอรักเธอจนตาย ใจเอย

ฉันไม่รู้ว่าเหตุผลใด ฟ้าข้างบนจงใจ
หรือว่าใครทำให้เราไกลกัน มันโหดร้ายจนเกินไป
ฉันไม่เคยเตรียมใจ ที่จะเสียเธอไปอย่างวันนี้

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพลงวันชาติ 24 มิถุนายน (วันชาติไทย) คอร์ด - เพลงวันชาติ Chord Phleng Wan Chat 24 Mithunayon ( Wan Chatthai ) by Phleng Wan Chat ชาติประเทศเหมือนชีวา ราษฎร์ประชาเหมือนร่างกาย ถ้าแม้ว่าชีวิตมลายร่างกายก็เป็นปฏิกูล พวกเราต้องร่วมรักพิทักษ์ไทยไพบูลย์ อีกรัฐธรรมนูญคู่ประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกิดมาเพื่อเธอ คอร์ด - สนธยา ชิตมณี Chord Koet Ma Phuea Thoe by Sonthaya Chit Mani ฉันรักตัวเอง เท่าที่รักเธอ ไม่เคยพูดเพ้อ ก็เธอคือลมหายใจ อยากย้ำว่าสัญญา จากนี้ทั้งหัวใจ จะมีไว้ ให้เธอเพียงผู้เดียว อยากย้ำว่าสัญญา จากนี้ทั้งหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้ไม่มีความลับ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Khuen Ni Mai Mi Khwam Lap by Che Chet Rin กี่วันพรุ่งนี้ที่หมดไป กี่วันที่รักต้องปิดไว้ คืนนี้ไม่มีความลับ คืนนี้แค่เราเปิดใจ แค่บอกความในใจได้ไหมเธอ ได้ยินบ้างหรือเปล่า ว่าฉันรักเธอ บอกอยู่ข้าง ๆ เธอ เธอได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้ไหม คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Ru Mai by Mo Ka Chai ในแววตา ที่ดูช่างสดใส ต่างกับใจเธอนั้น รู้ไหม รู้ไหม ด้วยความรัก จะให้เธอทุกอย่าง ฮื้มฮื้มฮืม ที่เหลือ ที่เห็น จากเธอนั้น มีแค่ความว่างเปล่า ที่โหดร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - บรั่นดี Chord Phoe by Brandi เธอช้ำใจเพราะถูกใครลวง บอกกับฉันอย่ามัวหวง ใครลวงให้เธอชอกช้ำ บอกฉันซักหน่อย อย่าปล่อยให้ใจระกำ เธอร้องไห้เพราะใครเขาทำ เธอช้ำเพราะใครหรือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้