คอร์ดเพลง ใจช้ำหนัก เอก HITzMAN

ความรักสวยงามจนเกินที่ใคร จะห้ามไว้ ให้รักทำร้ายยังไง ก็ยังคงทนอยู่ เหมือนเธอกับฉันวันนี้ รักทำให้เราทั้งคู่ เดินสู่ เส้นขนานของห้วงความรัก เธอฉันรักกันเท่าไรมากมาย สักเพียงไหน เจ...
คอร์ดเพลง ใจช้ำหนัก ของ เอก HITzMAN, เนื้อเพลง ใจช้ำหนัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจช้ำหนัก ของ เอก HITzMAN

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ความรักสวยงามจนเกินที่ใคร จะห้ามไว้ ให้รักทำร้ายยังไง ก็ยังคงทนอยู่ เหมือนเธอกับฉันวันนี้ รักทำให้เราทั้งคู่ เดินสู่ เส้นขนานของห้วงความรัก เธอฉันรักกันเท่าไรมากมาย สักเพียงไหน เจ็บช้ำกันมาเท่าไร ก็ยังคงทนได้ เพราะรักคำเดียวคำนี้ เหนี่ยวรั้งขังเธอด้วยหัวใจ แต่มันคงนานเกินไป ที่ใจต้องทุกข์ทน *ผู้ชายคนนี้ ไม่ได้มีค่าที่ให้เธอรัก มีแต่ใจช้ำหนักหมดรักให้ใครได้อีกหน ฝืนไปอย่างนี้ มีแต่เธอคนเดียวที่ทุกข์ทน ฉันคงไม่มีเหตุผลอะไรจะรั้งเธอ (ซ้ำ*) ความรักสวยงามจนเกินที่ใจ เก็บเอาไว้ ภาพความทรงจำ ไม่มีวันใดลบเธอได้ บอกเธอด้วยคำคำนี้ ยังรักเธอเต็มหัวใจ ตัดใจ..จากไปพร้อมด้วยน้ำตา ตัดใจ..จากไปแม้ใจยังรักเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยังหวัง คอร์ด - เรนโบว์ Chord Yang Wang by Renbo ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้ง ต้องผิดหวัง จะยอมรับ เธอคนเดียว ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้งรู้ ว่าหมดหวัง ก็ยังรัก เธอคนเดียว เปรียบไว้เป็นแค่ดิน ช้ำจนชินหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณ คอร์ด - The Olarn Project Chord Khopkhun by The Olarn Project จะไม่ทำให้เธอผิดหวัง จะไม่ทำให้เธอเสียใจ จะดูแลความรัก จะดูแลเธอตลอดไป เพื่อตอบแทนความดีของเธอ เพื่อความรักของเราสองเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเก่าเก่า คอร์ด - Soul After Six Chord Rak Kao Kao by Soul After Six รักเก่าเก่า หนทางใหม่ ๆ จะเลือกอย่างไหน เธอก็คงรู้เอง หน้าเก่า ๆ แล้วยังคิดร้าย ทำร้ายหัวใจ เก็บไว้ทำไมเล่าเธอ ถ้าเธอเพียง ถามใจตัวเธอเองดี ๆ ว่าต้องการกันหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
Sticker คอร์ด - Bodyslam Chord Sticker by Bodyslam ให้มันเป็นสีชมพู แค่ให้หัวใจของเราได้รู้ ว่ารถคันนี้เป็นสีชมพู ไปไหนก็ไปกัน ทุกคืน ทุกวันขับแล้วโล่งใจ เมื่อความสุขมาพบ ชีวิตก็สู้ต่อกันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกินห้ามใจ คอร์ด - Hi-rock Chord Koen Ham Chai by Hi-rock รู้ว่าทรมาน ก็ยังไม่รู้จะรักใคร สิ่งที่ใจต้องการ ก็คือต้องรักเธอไป แม้มันทรมาน ยิ่งทำยิ่งฝืนยิ่งเจ็บใจ แต่ไม่มีทางเลือกใด ก็คงต้องรักไป ตราบวันตายเล่นคอร์ดเพลงนี้