คอร์ดเพลง ใจดีดี - Ost.กากับหงส์ - ฝ้าย Am Fine

แค่คนธรรมดา คนหนึ่ง ซึ่งธรรมดา ที่ไม่เคยเข้าตาเธอกว่าทั่วไป ไม่อ่อนหวานนิ่มนวลอ้อนออดและเอาใจ เทียบใคร ก็แพ้เขาทุกวัน มีแต่ความรัก ที่ดีพอมอบให้กัน ถ้าเ...

-
คอร์ดเพลง ใจดีดี - Ost.กากับหงส์ ของ ฝ้าย Am Fine, เนื้อเพลง ใจดีดี - Ost.กากับหงส์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ใจดีดี - Ost.กากับหงส์ ของ ฝ้าย Am Fine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
แค่คนธรรมดา คนหนึ่ง ซึ่งธรรมดา ที่ไม่เคยเข้าตาเธอกว่าทั่วไป ไม่อ่อนหวานนิ่มนวลอ้อนออดและเอาใจ เทียบใคร ก็แพ้เขาทุกวัน มีแต่ความรัก ที่ดีพอมอบให้กัน ถ้าเธออยากรับมันไป ให้เธอตัดสินใจ ว่าจะเลือกใคร ว่าใคร ที่ใจนั้นต้องการ คนที่ฝันคนสุดท้าย หากว่าคนรักเธอต้องดีเลิศเลอ ทุกอย่าง ก็เสียใจ ฉันมีให้เธอแค่ใจดีดี อยากให้เธอนั้นแคร์ เพียงแต่ไม่เคยพูดไป ได้แต่เจียมหัวใจเราอยู่ทุกที แอบเปลี่ยนความรักจริงเป็นสิ่งที่ดีดี ขอทำเพื่อเธอไปทุกวัน อาจไม่ถูกรัก ไม่ถูกมองว่าสำคัญ แต่รู้ฉันทำเพื่อใคร ให้เธอตัดสินใจ ว่าจะเลือกใคร ว่าใคร ที่ใจนั้นต้องการ คนที่ฝันคนสุดท้าย หากว่าคนรักเธอต้องดีเลิศเลอ ทุกอย่าง ก็เสียใจ ฉันมีให้เธอแค่ใจดีดี อาจไม่ถูกรัก ไม่ถูกมองว่าสำคัญ แต่รู้ฉันทำเพื่อใคร ให้เธอตัดสินใจ ว่าจะเลือกใคร ว่าใคร ที่ใจนั้นต้องการ คนที่ฝันคนสุดท้าย หากว่าคนรักเธอต้องดีเลิศเลอ ทุกอย่าง ก็เสียใจ ฉันมีให้เธอแค่ใจดีดี ให้เธอตัดสินใจ ว่าจะเลือกใคร ว่าใคร ที่ใจนั้นต้องการ คนที่ฝันคนสุดท้าย หากว่าคนรักเธอต้องดีเลิศเลอ ฉันคงต้องถอยไป ฉันมีให้เธอแค่ใจดีดี ถึงไม่ใช่คนแสนดีฉันก็รักเธอ
§ใจดีดี - Ost.กากับหงส์ เนื้อเพลง