คอร์ดเพลง ใจนักเลง บูโดกัน

ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอา จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกทอดทิ้ง
เนื้อเพลง ใจนักเลง ของ บูโดกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Em,Am,D,C,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจนักเลง ของ บูโดกัน

คำร้อง : ระวี กังสนารักษ์

เมื่อเธอเลือกอยู่กับเขา
ตัวฉันคุกเข่าสั่นไหว
ใจนักเลงถึงปวดร้าวเจียนตาย
ปล่อยเธอไปตามใจเธอต้องการ

* จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกทอดทิ้ง
เรานั้นมันไม่อาจฝืนความจริง ได้แต่ยิ้มอวยพรให้ไปดี

** ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ
ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร
ที่เธอไม่เอา

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **, **)

ที่เธอไม่เอา ที่เธอไม่เอา ที่เธอไม่เอา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฮักกันบ่ได้ คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Hak Kan Bo Dai by Don Son Rabiap เธอเป็นคนสวย แต่ฉันนั้นเป็นคนโทรม เธอขาวน่าดม แต่ฉันนั้นคนหน้าดำ เธอมีเงินทอง เที่ยวจองที่มีราคา เธอชอบซื้อนา แต่ฉันชอบโรงจำนำน่ะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศาลาพักใจ คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Sala Phak Chai by Kluai Sataem เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ไม่เคยคิดจะสนใจ เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ต้องการแค่เพียงพักใจ ให้หายเหนื่อย ฟ้าร้อง แดดร้อน ฝนตก เธอก็มา หายเหนื่อย เมื่อยล้า ฝนซา เธอก็ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามใจ คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Tham Chai by Calories Blah Blah แต่อยากจะ ถามเธอหน่อย ถามใจเธอหน่อย เธอลืมผู้ชายคนนี้ได้หรือไร อ้อมกอดที่คุ้นเคยอยู่ เสียงหัวใจที่เคยได้ยิน รอยจูบที่เคยฝากไว้ในใจเธอ ก่อนเธอจะจากฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เดือนเพ็ญ คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Duean Phen by Nga Carawan ลมเอยช่วยเป็น สื่อให้ นำรักจากห้วงดวงใจ ของข้านี้ไป บอกเขานำน่า ให้เมืองไทย รู้ว่า ไม่นานลูกที่จากมา จะไปซบหน้าในอกแม่เอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปาะแปะ คอร์ด - คีรีบูน Chord Popae by Khiribun เปาะแปะ ๆ ๆ ๆ ๆ เปาะแปะ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงฝนกระหน่ำ เสียงฝนตกพร่ำ ตกดังเปาะแปะ เปาะแปะ เสียงฝนโปรยกระหน่ำ เปาะแปะ สายฝนนำรักมาเล่นคอร์ดเพลงนี้