คอร์ดเพลง ใจนักเลง พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

เมื่อเธอเลือกอยู่กับเขา ตัวฉันคุกเข่าสั่นไหวใจนักเลงยิ่งปวดร้าวเจียนตายปล่อยเธอไปตามใจเธอต้องการ จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกถอดทิ้งเรานั้นมันไม่อาจฝืนค...
คอร์ดเพลง ใจนักเลง ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, เนื้อเพลง ใจนักเลง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจนักเลง ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

อัลบั้ม : ร็อคนี่หว่า

เมื่อเธอเลือกอยู่กับเขา ตัวฉันคุกเข่าสั่นไหว
ใจนักเลงยิ่งปวดร้าวเจียนตาย
ปล่อยเธอไปตามใจเธอต้องการ

* จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกถอดทิ้ง
เรานั้นมันไม่อาจฝืนความจริงได้แต่ยิ้มอวยพรให้ไปดี

** ให้เธอได้กับเขาและจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ
ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้
ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอา

(ซ้ำ *, **)

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าหยุดยั้ง คอร์ด - The Olarn Project Chord Ya Yutyang by The Olarn Project วันเวลาที่แสนเศร้าคงจางไป ไม่นานความสดใสที่เธอหวังคงคืนมา โอ้พรอันใดศักดิ์สิทธิ์เพียงไหนจงบันดาล สู่แดนดินแด่ตัวเธอผู้ช้ำตรมในดวงใจ ให้หายความจาบัลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ปะการัง คอร์ด - ซูซู Chord Pakarang by Su Su เอาคอนโดมาให้ ไม่เอาหรอก เอาฮอทดอกคืนไป เราไม่สน แกงไตปลาดีปลี ของคนจน เขาอยู่ทนมานาน ลูกหลานหรอย รองแง็ง ลุงโนห์ราว่าออ ออ ดังสลับเสียงซอ คงความหมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูโง่โง่ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Du Ngo Ngo by Suea Thon Phon ฉันเข้าใจ อะไรอะไร ได้ดีเสมอ ขอให้เธอ ได้รู้ความจริง ส่วนลึกในนี้ ว่ายังเป็นคนเดิม เข้าใจเธอดี ไม่ว่าในพรุ่งนี้หรือเมื่อวาน สิ่งที่ฉันทำ ลงไป อาจเลวในสายตาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความมืด คอร์ด - ดิว The Star Chord Klua Khwam Muet by Dio The Star กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที ไม่รู้อีกกี่คืนต้องฝืนอย่างนี้ อยากรู้สึกดี ช่วยฉันสักที กลับมาได้ไหม ทุกวินาทีที่เดิน รู้ไหมมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขาด คอร์ด - Playground Chord Khat by Playground อยากมีชีวิตที่มีชีวิต เหมือนตอนเธออยู่ ก็เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แค่ไหน เธอคือส่วนหนึ่งของหัวใจ ที่ตอนนี้ได้ขาดหายไป เธออยู่ไหน จะมีสักเช้าหนึ่งไหม ที่ลืมตา แล้วเห็นหน้าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้