คอร์ดเพลง ใจเนรคุณ เอเซียร์ อาร์ สยาม

เจ็บและช้ำทำเอาเกือบตาย ฝากไว้ใจเนรคุณ ที่เราเจือจางส่วนบุญ ในวันที่เธอโดนทิ้งมา ใส่ใจและไว้ใจ กลับมาโดนใจที่เยียวยา ย้อนทำจนเปียกน้ำตา เจ็บนี้ทำใจเจ็บเรื้อรัง เจ็บใจที่...
คอร์ดเพลง ใจเนรคุณ ของ เอเซียร์ อาร์ สยาม, เนื้อเพลง ใจเนรคุณ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจเนรคุณ ของ เอเซียร์ อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เจ็บและช้ำทำเอาเกือบตาย ฝากไว้ใจเนรคุณ ที่เราเจือจางส่วนบุญ ในวันที่เธอโดนทิ้งมา ใส่ใจและไว้ใจ 
กลับมาโดนใจที่เยียวยา ย้อนทำจนเปียกน้ำตา เจ็บนี้ทำใจเจ็บเรื้อรัง
* เจ็บใจที่มันรัก เจ็บใจที่รักเธอ ทุ่มเทใจปรนเปรอ แบบใจไม่เคยระวัง 
 
** ก็มันโง่งมงาย ปล่อยไฟเผาใจให้เจ็บ เธอยังหลอนกร่อนทำร้าย แค่รอจะตายหรือยัง 
*** อยู่อย่างช้ำจำทน เพราะโดนจัง จัง ใจดวงนี้ ไยต้องทนเจ็บทุกครั้ง ให้ใจเนรคุณ
 
ก็ปล่อยรอยช้ำ มันคากับใจ สุดท้ายตายไปพร้อมกัน ไม่มีเยื่อใยผูกพัน เข็ดแล้วเจอกันชาตินี้พอ
หมดเวรและใช้กรรม จากการกระทำที่เธอก่อ ร้ายดังงูที่รัดคอ เจ็บแล้วไม่พอยังซ้ำเติม
( ** / *** )
( ** / *** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอเหงาใช่ไหม คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Thoe Ngao Chai Mai by Boki Dot เธอเหงาใช่ไหมบอกฉันได้นะเธอ ไม่ใช่แต่เธอเท่านั้นที่อ้างว้าง ฉันก็ไม่เหลือใคร วันนี้ใจเราบอกช้ำมาแค่ไหน ให้พักใจไว้ตรงนี้ แล้วเรานั้น มาดูแลหัวใจ ให้กันและกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะวันรอนที่หนองหาน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Tawan Ron Thi Nong Han by Cha Loi Henri โอ้ละเนอ หัวใจดังเหมือนต้องมนต์ ท้าวผาแดงและนางไอ่ดล ให้เจอน้อง ณ.แดนแห่งนี้ พรเจ้าช่วยคุ้ม ฮักยั่งยืนอย่าได้หน่ายหนี เหมือนนิยายมี อยู่คู่หนองหาร คนขานกล่าวชมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยน คอร์ด - Simple two Chord Plian by Simple two ปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ถ้าหากคนนั้นไม่ใช่เธอ...คงไม่ใช่ใคร ฉันเปลี่ยน...อีกไม่ไหว ก็อยากจะขอให้เธอเข้าใจคน ๆ นี้... ฉัน คงเปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้คงรักเธออย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่จริง คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Mai Ching by Maeo Chi Ra Sak ว่ามันไม่จริง มันไม่จริงใช่ไหม บอกได้ไหมคนดี ที่จริงมันไม่มีอะไร ฉันไม่ได้เสียเธอไป อยากได้ยินแค่นั้น บอกกับฉัน ยังรักฉันดังเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปากอย่างใจอย่าง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Pak Yang Chai Yang by Pan Thon Phon เธอเข้าใจไหม ปากกับใจ ฉันไม่ตรงกัน แต่ละคำนั้น ต้องกัดฟัน พูดมันออกไป แต่ในวันนี้ ขอสักคำ ที่มันตรงกับ หัวใจ ให้เธอรู้เอาไว้ หัวใจฉันมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้