คอร์ดเพลง ใจแลกใจ พั้นช์

ไหนเธอบอกใจแลกใจ แลกอะไรอย่างงี้เหอะ ฉันรึก็รักภักดีแต่เธอ แต่ก็ยังต้องเสียน้ำตา ไหนเธอบอกไม่มีนอกใจ ไม่มีใครเลยเนี้ยนะ ไม่ใช่ครั้งเดียวที่เจอกับตา ที่ไม่เจอไม่รู้เท่าไร เบื่อกัน...
คอร์ดเพลง ใจแลกใจ ของ พั้นช์, เนื้อเพลง ใจแลกใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจแลกใจ ของ พั้นช์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไหนเธอบอกใจแลกใจ แลกอะไรอย่างงี้เหอะ ฉันรึก็รักภักดีแต่เธอ แต่ก็ยังต้องเสียน้ำตา ไหนเธอบอกไม่มีนอกใจ ไม่มีใครเลยเนี้ยนะ ไม่ใช่ครั้งเดียวที่เจอกับตา ที่ไม่เจอไม่รู้เท่าไร * เบื่อกันแล้ว ก็บอกมาหลอกอย่างงี้ มันบาป คนจริงจังอย่างฉันชอบความจริงใจ บอกได้ไหม ว่าเบื่อจะต้องยืดเยื้อไปถึงไหน จะไปใจแลกใจกับใครก็เชิญ ไหนเธอบอกว่ารักแต่ฉัน แต่ที่ทำมันใช่เหรอ ศักดิ์ศรีของฉันก็มีนี่เธอ จะให้ทำเฉย ๆ ยังไง (ซ้ำ *,*) จะไปใจแลกใจกับใครก็เชิญ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มารักทำไมตอนนี้ คอร์ด - Am Fine Chord Ma Rak Thammai Tonni by Am Fine มารักทำไมตอนนี้ ตอนที่จะเสียฉันไป ทั้ง ๆ ที่ฉันทุ่มให้หมดใจ แต่เธอกลับทิ้งมัน ไม่เคยรัก ไม่เคยนึกแคร์กัน แล้วจะเอาอะไรกับฉัน ไม่รักกันแล้วยังจะหวงทำไมไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังหวัง คอร์ด - เรนโบว์ Chord Yang Wang by Renbo ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้ง ต้องผิดหวัง จะยอมรับ เธอคนเดียว ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้งรู้ ว่าหมดหวัง ก็ยังรัก เธอคนเดียว เปรียบไว้เป็นแค่ดิน ช้ำจนชินหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวรรค์บ้านนา คอร์ด - คาราบาว Chord Sawan Ban Na by Carabao ลมร้อนโรยลา ฝนฟ้ามาเยือน ดั่งสัญญาณเตือนคืนถิ่นอีสานบ้านนา ผู้หนุ่มผู้สาวขอกล่าวคำอำลา เข้าฤดูทำนาขอคืนถิ่นดินเดิม ถึงฤดูการหว่านไถปักดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทุกวินาที คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Thuk Winathi by Chem Rueang Sak หากความคิดถึงของฉันลอยไป ก็ขอให้เธอเก็บมันเอาไว้ เมื่อเธออ่อนล้าและกำลังร้องไห้ จะเป่าสิ่งร้ายไปจากเธอ จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต้นงิ้วกลางหัวใจ คอร์ด - แสน นากา Feat. วง L.ก.ฮ Chord Ton Ngio Klang Huachai by Saen Na Ka Feat. Wong Ael Ko Ho ต้นงิ้วขึ้นกลางหัวใจ หลอกกันให้หลงรัก มีฉันเอาไว้แค่พัก จากเขาก็เท่านั้น ต้นงิ้วขึ้นกลางหัวใจ หลอกกัน ให้ฉันต้องปีนป่าย เป็นโจรไม่สมัครใจ เป็นชู้ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้