คอร์ดเพลง ใจไม่เชื่อง So Cool

หากไม่รักกันจริง อยากจะทิ้งกันไป หากเธอทนไม่ไหวที่เป็นอยู่ จะโกรธฉัน จะเกลียดฉัน จะเดินกลับหลังเพราะคนอย่างฉันมันไม่หล่อ ก็จงรีบไป ถ้าหากมันไม่พอ ต่อให้รักยังไง ต่อให้หลงยังไง แต่พ...
คอร์ดเพลง ใจไม่เชื่อง ของ So Cool, เนื้อเพลง ใจไม่เชื่อง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจไม่เชื่อง ของ So Cool

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากไม่รักกันจริง อยากจะทิ้งกันไป หากเธอทนไม่ไหวที่เป็นอยู่ จะโกรธฉัน จะเกลียดฉัน จะเดินกลับหลังเพราะคนอย่างฉันมันไม่หล่อ ก็จงรีบไป ถ้าหากมันไม่พอ ต่อให้รักยังไง ต่อให้หลงยังไง แต่พอตอนสุดท้ายก็ทิ้งกัน ถ้าตบหัว อย่าลูบหลัง อย่ามาอีกครั้ง ถ้าคนอย่างฉันมันไม่หล่อ ก็จงรีบไป ถ้าหากมันไม่พอ มันเป็นนิสัยที่อยู่ในใจ ที่ฉันคอยดับเท่าไร ความต้องการของใจเธอยิ่งร้อนรน * หรือว่าหัวใจ เลี้ยงเท่าไรไม่มีวันเชื่อฟัง หรือว่าฉันยัง ทำดีกับเธอน้อยไป เมื่อใจเธอหิว รักไม่พอจะยาไส้ เจอใคร ๆ ก็คงจะต้องการ (กินใจ) เหตุเพราะฉันมันไม่หล่อ (กิเลศตัณหามันมาครอบงำ) ไม่ว่าให้เธอเท่าไหร่ก็ไม่พอ (มันบดมันบังเรื่องหัวใจ) เขาคงเป็นแบบที่เฝ้ารอ (จนลืมว่ารักมันคืออะไร) แต่ว่าฉันมีเท่าไหร่ก็ไม่พอ (ซ้ำ *,*) จัดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เก็บใจใส่กุญแจ คอร์ด - Oho Chord Kep Chai Sai Kunchae by Oho ก็เพราะคิดถึง ใจมันยังรัก รักเธอไม่คลาย เก็บใจดวงนี้ ใส่กุญแจไว้ ไม่เคยให้ใครเข้ามา อยากจะฟังนัก บอกว่ารักฉัน รักเหมือนที่เคย แค่เท่านั้น ถ้าเธอเฉลย พูดมาเลยสักคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ยอมหมดหวัง คอร์ด - Ost.เมืองมายา-เจนนิเฟอร์ คิ้ม Chord Mai Yom Mot Wang by Chen Ni Foe Khim แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป แม้ว่าจะไม่เหลือใครสักคน มันจะเจ็บจะช้ำกี่หนแต่คนคนนี้ไม่ท้อใจ แม้ว่าในวันนี้มีน้ำตา จะข่มมันให้ไหลอยู่ข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ คอร์ด - Labanoon Chord Rak Thae by Labanoon มีแค่เพียงรักแท้ ก็คงต้องแพ้ไป ให้ไปเทียบกับใคร ก็ไม่มีค่า ถูกแล้วที่เธอร้างลา มันก็ต้องเป็นไปอย่างนั้น ยังจะมีรักแท้ ถึงแม้ต้องช้ำใจ ฉันยังคงห่วงใย แม้เธอไม่ย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อิจฉา คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Itcha by Son Son Sak Suan Kaeo อิจฉาเขาจูงมือกัน อิจฉาเขาหอมแก้มกัน แต่ทำไมตัวฉัน จึงไม่มีสิทธิอย่างเขา อิจฉาเขาเดินกอดกัน แต่ฉันทำได้แค่เพียงมอง มองมองดูเขารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตที่เหลือ คอร์ด - Alzheimer Chord Chiwit Thi Luea by Alzheimer ชีวิตฉันที่เหลือมีแค่เธออยู่ ทุกลมหายใจ แม้ชีวิตของฉันต้องเงียบเหงา เจ็บปวดร้าวเท่าไร น้ำตารินไหล ร่ำร้อง คิดถึงจนห้ามไม่ไหว เธอนั้นจะรู้บ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้