คอร์ดเพลง ใช่สิพี่มันรวย เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

ใช่สิ ใช่สิ ก็พี่มันรวย น้องสาวคนสวยเลยไม่เชื่อพี่ ที่พี่พูดไปว่ารัก น้องหาว่าพี่ปากดี ไม่เชื่อหรอกคำเศรษฐี แล้วจะให้พี่ทำไง ต้องโทษพ่อพี่ที่ท่านดันรวย พี่ก็เลยซวยต้องรวยตามไป ที่ใ...
คอร์ดเพลง ใช่สิพี่มันรวย ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, เนื้อเพลง ใช่สิพี่มันรวย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใช่สิพี่มันรวย ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใช่สิ ใช่สิ ก็พี่มันรวย น้องสาวคนสวยเลยไม่เชื่อพี่ ที่พี่พูดไปว่ารัก น้องหาว่าพี่ปากดี ไม่เชื่อหรอกคำเศรษฐี แล้วจะให้พี่ทำไง ต้องโทษพ่อพี่ที่ท่านดันรวย พี่ก็เลยซวยต้องรวยตามไป ที่ใส่ทองเส้นเท่าโซ่ ปัดโธ่หนักคอจะตาย ไม่รู้จะเก็บไว้ไหน ที่บ้านกองไว้อีกเป็นตัน พี่รวยละสิ น้องนี้จึงชัง เพราะพี่มีตังค์หมื่นล้าน ยากดีมีจน ก็คนเหมือนกัน แบ่งชันวรรณะกันทำไมเล่า ใชสิ่ ใช่สิ ก็พี่มันรวย ถ้าพี่ไม่รวยน้องจะรักหรือเปล่า จะขายทิ้งเฟอรารี่ ยอมนั่งแทกซี่ก็เอา กัดก้อนเกลือกินกับเจ้า ถ้าหากน้องสาวรับพี่เป็นแฟน พี่รวยละสิ น้องนี้จึงชัง เพราะพี่มีตังค์หมื่นล้าน ยากดีมีจน ก็คนเหมือนกัน แบ่งชันวรรณะกันทำไมเล่า ใชสิ่ ใช่สิ ก็พี่มันรวย ถ้าพี่ไม่รวยน้องจะรักหรือเปล่า จะขายทิ้งเฟอรารี่ ยอมนั่งแทกซี่ก็เอา กัดก้อนเกลือกินกับเจ้า ถ้าหากน้องสาวรับพี่เป็นแฟน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กว่าจะรู้ คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Kwa Cha Ru by Kung Tuang Sit Riam Chinda สายเสียแล้ว รู้เมื่อสายเสียแล้ว แล้วนี่เธอ จะให้ทำฉันใด จะให้ฉันลืมเธอ เป็นไปไม่ได้ ถามนิดทำไมต้องมาโป้ปดกัน สายเสียแล้ว รู้เมื่อสายเสียแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนได้ทนไป คอร์ด - ออร์โตบาห์น Chord Thon Dai Thon Pai by Autobahn แล้วจะฉันยิ้มทั้งน้ำตา ให้เธอเข้าใจว่าทนไหว ให้เธอรู้สึกดี ไม่มีร้อนใจ จากกันไป ให้เธอสุขใจก็พอ รอ ไม่นานฉันคงหายเจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
มันไม่ง่าย คอร์ด - ทรงไทย Chord Man Mai Ngai by Song Thai มันไม่ง่ายกับฉันหรอก ที่ทั้งชีวิตต้องการแค่เธอ แต่ฉันมันเป็นคนบ้าบอ และฉันมีความบ้าพอ จะรอคอยเธอ จะร้อน จะหนาว จะไกล ฉันก็จะไปตามทางที่มันนำไปสู่ใจเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามหน่อย คอร์ด - Saturday Seiko Chord Tham Noi by Saturday Seiko มันจะได้รู้กันสักที อย่าเกรงใจ ถามหน่อยถามหน่อย ถามสักคำฉันจะได้ตอบ ถามเหอะซักเหอะ ถามสักทีฉันจะได้ตอบ ถามหน่อยถามหน่อย ถามสักคำฉันจะได้ตอบ ถามเหอะซักเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกิดมาเพื่อเธอ คอร์ด - สนธยา ชิตมณี Chord Koet Ma Phuea Thoe by Sonthaya Chit Mani ฉันรักตัวเอง เท่าที่รักเธอ ไม่เคยพูดเพ้อ ก็เธอคือลมหายใจ อยากย้ำว่าสัญญา จากนี้ทั้งหัวใจ จะมีไว้ ให้เธอเพียงผู้เดียว อยากย้ำว่าสัญญา จากนี้ทั้งหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้