คอร์ดเพลง ในคืนที่เราเจอะเจอกันครั้งแรก Boyd Kosiyapong

ในคืนที่เราเจอะเจอกันครั้งแรก ก็เป็นคืนที่เราต้องลาจาก เธอทำให้คืนที่เราพบกันครั้งแรก กลับเป็นคืนที่ไม่ลืมไปจากใจ อยากจะพบอีกสักครั้ง อยากให้คืนนั้นย้อนคืนมาใหม่ และในคราวนี้จะไม...
คอร์ดเพลง ในคืนที่เราเจอะเจอกันครั้งแรก ของ Boyd Kosiyapong, เนื้อเพลง ในคืนที่เราเจอะเจอกันครั้งแรก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ในคืนที่เราเจอะเจอกันครั้งแรก ของ Boyd Kosiyapong

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในคืนที่เราเจอะเจอกันครั้งแรก ก็เป็นคืนที่เราต้องลาจาก เธอทำให้คืนที่เราพบกันครั้งแรก กลับเป็นคืนที่ไม่ลืมไปจากใจ * อยากจะพบอีกสักครั้ง อยากให้คืนนั้นย้อนคืนมาใหม่ และในคราวนี้จะไม่ยอมให้เธอจากไป อยากจะรู้ตอนนี้เธอ อยากรู้ตอนนี้เธออยู่ไหน (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลบไปพัก คอร์ด - ทีน คิม Chord Lop Pai Phak by Thin Khim อยากหลบไปสักพักนึง ขอไปลืมหน้าเธอสักหน่อย ลบร่องรอยหัวใจที่เป็นแผล อยากหลบไปพักนาน ๆ ให้ห่างบางคนที่เคยรังแก ใจที่มันต้องแพ้ มันก็ควรต้องพักสักวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เท่าเดิม คอร์ด - Labanoon Chord Thao Doem by Labanoon ฉันอยู่ตรงนี้ได้ ไม่ต้องเป็นห่วงกัน เมื่อก่อนไม่มีใคร ฉันก็เคยผ่านมา เธอพบคนที่ใช่ก็ไปดีเถอะหนา หากเจ็บอีกนาน แต่ว่าฉันคงไม่เป็นไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายน้ำ คอร์ด - Labanoon Chord Sainam by Labanoon พรุ่งนี้ยังมี หนทางต้องเดิน ให้เธอเผชิญทั้งดีและร้าย เรื่องที่มันผ่านไป ฉันจะเป็นอย่างไร ช่างเถอะนะ ปล่อยดวงใจไป กับวันคืนที่เลยผ่าน ปล่อยความรักวันวานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยาใจคนจน คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Yachai Khonchon by Mai Phirom Phon เป็นแฟนคนจน ต้องทนหน่อยน้อง อย่าแคร์สายตาคนมอง อย่าหมองเมื่อยามแพ้พ่าย อย่าเพิ่งด่วนลา เมื่อเจอปัญหาใด ๆ ยืนเคียงเพื่อคอนยิ้มให้ เป็นยาชูปใจคนจนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Khitthueng by Thai Thana Wutthi ก็เฝ้าแต่ฝันถึงวันของเราข้างหน้า ไม่นานหรอกหนา จะกลับไปพบเจอเธอ กลางแสงไฟในคืนสับสน คนนั่งล้างน้ำตาไหลเอ่อ คิดถึงเธอคิดถึงใจจะขาดเล่นคอร์ดเพลงนี้