คอร์ดเพลง ในฝัน กุ้ง กิตติคุณ เชียรสงค์

มอบ ใจ แหละกาย ทุกสิ่งมั่นหมาย ถึงตัวตายมิคลายรักก่อน สู้ทนอ้อนวอน ยอมฝันในยามหลับนอน ทนกอดหมอนนานมา หากฝันฉันไม่หลอกหลอน
เนื้อเพลง ในฝัน ของ กุ้ง กิตติคุณ เชียรสงค์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Em,G,Am,Dm,F,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ในฝัน ของ กุ้ง กิตติคุณ เชียรสงค์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากฝันว่าฉันแหละเธอ  ละเมอความรักร่วมกัน
ทุกทุก วันแสนสุขฤทัย
หากความรักแน่นหนักเหลือ แนบเนื้อเชื้อรักดังไฟ
ฉันขอตาย บนตักนาง
หากเราได้รักร่วมกัน ผูกพันกระสันต์แน่นเหนียว
ขอรักเดียวไม่จืดแหละจาง
หากเป็นดังเช่นที่หมาย จะตายฉันไม่ขอห่าง
ขอรักนางเนื้อนวลแน่นอน

* มอบ ใจ แหละกาย ทุกสิ่งมั่นหมาย
ถึงตัวตายมิคลายรักก่อน
สู้ทนอ้อนวอน ยอมฝันในยามหลับนอน
ทนกอดหมอนนานมา

** หากฝันฉันไม่หลอกหลอน
ตื่นนอนคงพบหน้าน้อง สมดังปองใจปรารถนา
หากเป็นดังเช่นที่หมาย จะตายฉันไม่นำพา
ขอบูชาน้องนางแน่นอน

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กรงทอง คอร์ด - Paradox Chord Krongthong by Paradox ถูกกักขัง ไว้ในกรงทอง ปล่อยให้ฉันตาย ไม่ให้ฉันบิน อยู่แต่ความรัก ถูกขังในใจเธอ แต่คงไม่นาน ก็คงต้องไป ความจริงฉันเอง อยากจะหนี ไปให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรือรักกระดาษ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ruea Rak Kradat by Mali Huan Na ห่างกัน... แปรผันบอกรักคนอื่น ข้ามคืน... หยิบยื่นความสาวให้ชม ดอกไม้กลิ่นแรง ล่อแมงตัวผู้มาดม แลกร่างเสพสม ยอมตรม เพื่อหารักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเป็นคนนั้น (ในใจเธอ) คอร์ด - D2B Chord Yak Pen Khon Nan Nai Chai Thoe by D2B ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม ห้ามใจไม่ได้ซักครั้ง ทั้ง ๆ ที่รู้ใจเธอไม่เคยมีฉัน ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม รักเธออยู่อย่างนั้น เพราะรู้ความจริงไขว่คว้าเธอ ได้เพียงลมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้โปรด คอร์ด - แพรว ตณิตกุล Chord Dai Prot by Phraeo รู้บ้างไหม ว่าใครบางคน สับสนและไม่แน่ใจ เธอทำให้ฉัน ต้องหวั่นไหว เธอทำให้ใคร ต้องคิดมากเพราะเธอ รู้บ้างไหมที่เธอทำไป ฉันหลงเอาไปละเมอ ได้โปรดอย่าทำให้รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นกหาฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Nok Ha Fa by Bao Wi ที่ใครว่านกบินอยู่บนฟ้า แต่มันหาฟ้าไม่เจอสักที ที่มองเห็นเธอว่าอยู่แค่นี้ แต่ไกลเหลือดีฉันเอื้อมไม่ถึง เมื่อเธอเป็นเธอ ที่สูงอย่างนั้น ถึงเธอรักฉัน ก็ถูกกีดกันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้