คอร์ดเพลง ในวันนี้ (Empty) - The Retainer Feat.Poy Auangpoy

เหมือนเวลายังไม่พอ เหมือนว่ามันยังน้อยไป ที่จะใช้กับใครสักคนที่รัก เหมือนเวลาที่ฉันมี เหมือนว่ามันช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน กลัวฉันกลัวถึงวัน ที่ต้องเสียใ...

-
คอร์ดเพลง ในวันนี้ (Empty) ของ The Retainer Feat.Poy Auangpoy, เนื้อเพลง ในวันนี้ (Empty) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ในวันนี้ (Empty) ของ The Retainer Feat.Poy Auangpoy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เหมือนเวลายังไม่พอ เหมือนว่ามันยังน้อยไป ที่จะใช้กับใครสักคนที่รัก เหมือนเวลาที่ฉันมี เหมือนว่ามันช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน กลัวฉันกลัวถึงวัน ที่ต้องเสียใจ จึงอยากจะขอ ขอเวลา ให้มันผ่านไปช้า ๆ ขอเวลา ให้ฉัน แค่สักวันก็ยังดี ไม่อยากให้วันพรุ่งนี้เป็นวันสุดท้าย ให้ตัวฉันได้มีโอกาสที่จะบอกรัก กับใครสักคน อีกสักวันก็ยังดี อยากจะขอแค่เพียงโอกาส ในวันนี้ เป็นวันพิเศษของฉัน เป็นวันพิเศษเพื่อฉัน แค่เพียงเท่านี้ ก็รู้ว่าสักวัน ว่าบางสิ่ง คงต้องเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม จึงอยากจะขอ ขอเวลา แค่สักวันก็ยังดี ไม่อยากให้วันพรุ่งนี้ เป็นวันสุดท้าย ให้ตัวฉันได้มีโอกาสที่จะบอกรัก กับใครสักคน อีกสักครั้งก็ยังดี อยากจะขอแค่เพียงโอกาสให้วันนี้ เป็นวันพิเศษของฉัน เป็นวันพิเศษเพื่อฉัน แค่เพียงเท่านี้ ให้ตัวฉันได้มีโอกาสที่จะบอกรัก กับใครสักคน อีกสักวัน ก็ยังดี อยากจะขอแค่เพียงโอกาส ให้วันนี้ เป็นวันพิเศษของฉัน เป็นวันพิเศษเพื่อฉัน ให้ตัวฉันได้มีโอกาสที่จะบอกรัก กับใครสักคน อีกสักวัน ก็ยังดี อยากจะขอแค่เพียงโอกาส ในวันนี้ เป็นวันพิเศษของฉัน เป็นวันพิเศษเพื่อฉัน เป็นวันพิเศษสำหรับฉัน แค่เพียงเท่านี้ 
§ในวันนี้ (Empty) เนื้อเพลง