คอร์ดเพลง ใบไผ่ ฤทธิพร อินสว่าง

ปลิดปลิวเหมือนใบไผ่ ลอยไปเหมือนใบไม้ร่วง ใจไฉนห่วงหวง อยากทวงถึงน้ำใจ เธอ...หนอเธอ เธอกลับเป็นเหมือนไฟ ใจ...หนอใจ ฉันมันก็คล้ายใบไผ่ คืนวันมันแค่อ่อนไหว เป็นเชื้อไหม้...
คอร์ดเพลง ใบไผ่ ของ ฤทธิพร อินสว่าง, เนื้อเพลง ใบไผ่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใบไผ่ ของ ฤทธิพร อินสว่าง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ปลิดปลิวเหมือนใบไผ่ ลอยไปเหมือนใบไม้ร่วง ใจไฉนห่วงหวง อยากทวงถึงน้ำใจ
* เธอ...หนอเธอ เธอกลับเป็นเหมือนไฟ ใจ...หนอใจ  ฉันมันก็คล้ายใบไผ่
** คืนวันมันแค่อ่อนไหว เป็นเชื้อไหม้ให้ไฟอย่างเธอ 
ปลิดปลิวเหมือนใบไผ่ ลอยไปเหมือนใบไม้แห้ง ใจ..ไฉนแห้งแล้ง อ่อนแรงเธอแล้งน้ำใจ
( * / ** )
*** คืนวันมันแค่อ่อนไหว เป็นเชื้อไหม้ให้ไฟอย่างเธอ (ปลิดปลิวเหมือนใบไผ่)
( *** / *** / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลับทั้งน้ำตา คอร์ด - กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์ Chord Lap Thang Namta by Koraphin Phuang Pho หลับทั้งน้ำตา เห็นก็แต่ภาพเธอ กับคำที่ย้ำว่าเธอ จะไม่ไปรักใคร หลับทั้งน้ำตา คิดถึงเธอมากมาย อ่อนแอร้องไห้ในใจ กี่คืนที่พ้นไป หลับทั้งน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมัครรักสมัครแฟน คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Samak Rak Samak Faen by Chatri Si Chon คุณ เอ๋ย สงสัยไม่เคยมีแฟน เนื้อหอมคุณคงหวงแหน เงินแสนคุณคงไม่ขาย ผมขอสมัคร คู่รักภักดีจนตาย ขอยอมเป็นทาสเคียงกาย แลกใจของคุณมาครองเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Ying Thiti Kan คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รกกำเนิด คอร์ด - คาราบาว Chord Rok Kamnoet by Carabao เพียงไม่ถึงร้อยปี บ้านเรือนก็ทุบป่น ตึกสุง ๆ ไม่ทนเท่าภูเขา ไยมนุษย์หลงทาง ทำลายรกกำเนิด ธรรมชาติ เจ้าเอยน้ำตาตก ยามที่ฟ้าสิ้นฝน คนเราคงสิ้นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบหน้า คอร์ด - Gear Knight Chord Top Na by Gear Knight ช่วยตบหน้าฉันแรง ๆ สักทีเถอะที่รัก ช่วยปลุกฉันสักครั้งให้ตาสว่าง ว่าเธอเป็นใคร ช่วยตบหน้าคนเลว ๆ หนึ่งคนที่หลายใจ ช่วยทำให้ฉันสำนึก ว่านับจากนี้ไป ต้องไม่ทำให้เธอเจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้