คอร์ดเพลง ให้ฉันได้รักเธอ - Ost.มนต์รักบ้านทุ่ง ก้อง สหรัถ

ก่อนชีวิตฉันจะมาพบเธอ เหมือนอะไรอะไรเหมือนง่าย บวกลบคูณหารยังไง มันก็ลงตัว แต่พอมีเธอเข้ามาคนเดียว รู้จักแล้วคำว่าปวดหัว ความรักเข้ามาใกล้ตัวแต่หัวใจลังเล เธอเป็นอะไรที่ฉันไม่เข้...
คอร์ดเพลง ให้ฉันได้รักเธอ - Ost.มนต์รักบ้านทุ่ง ของ ก้อง สหรัถ, เนื้อเพลง ให้ฉันได้รักเธอ - Ost.มนต์รักบ้านทุ่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ให้ฉันได้รักเธอ - Ost.มนต์รักบ้านทุ่ง ของ ก้อง สหรัถ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก่อนชีวิตฉันจะมาพบเธอ เหมือนอะไรอะไรเหมือนง่าย บวกลบคูณหารยังไง มันก็ลงตัว แต่พอมีเธอเข้ามาคนเดียว รู้จักแล้วคำว่าปวดหัว ความรักเข้ามาใกล้ตัวแต่หัวใจลังเล * เธอเป็นอะไรที่ฉันไม่เข้าใจ เธอเป็นอะไรที่เริ่มหักเห จนใจฉันมันซวนเซนอนหลับอย่างสับสน ตกลงเธอทำอะไรของเธอ ชักใยหัวใจให้วกวน บอกได้ไหมอย่าให้ต้องทน เธอคิดยังไง จะเอาอะไรจากฉันก็เอา เอาชีวิตฉันก็จะให้ ขออย่างเดียวให้ฉันได้ไหม ให้ฉันได้รักเธอ (ซ้ำ *) จะเอาอะไรจากฉันก็เอา เอาชีวิตฉันก็จะให้ ขออย่างเดียว ให้ฉันได้ไหมให้ฉัน ได้รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า คอร์ด - Dr. Fuu Chord Thoe Mai Khoei Pen Faen Kao by Dr. Fuu เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า เพราะฉันไม่เคยมีแฟนใหม่ จะอยากให้รู้ทำไม พูดไปเธอคงไม่อยากฟัง เมื่อเธอเองมีคนของเธอให้ใจมีที่หวัง แต่ว่าฉันมีเพียงหัวใจ งมงายกับความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามใจ คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Tham Chai by Calories Blah Blah แต่อยากจะ ถามเธอหน่อย ถามใจเธอหน่อย เธอลืมผู้ชายคนนี้ได้หรือไร อ้อมกอดที่คุ้นเคยอยู่ เสียงหัวใจที่เคยได้ยิน รอยจูบที่เคยฝากไว้ในใจเธอ ก่อนเธอจะจากฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
มันคือความรัก คอร์ด - Lula Chord Man Khue Khwam Rak by Lula ถ้ามันคือความคิดถึง ฉันเองก็คงคิดถึง ถ้ามันคือความลึกซึ้ง ก็ลึกสุด ๆ หัวใจ ถ้ามันคือรักจริง ๆ ก็คงจะรักมากมาย เพราะรักมันอยู่ไกล ๆ จะย้อนมา มาหากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบาหวาน คอร์ด - Ost.วาเลนไทน์ สวีทตี้-ว่าน ธนกฤต Chord Baowan by Wan Thon Krit บอกรักแล้วมันจะตายใช่ไหม จะตายหรือยังไง เก็บไว้ก็คงไม่มีใครจะเข้าใจ บอกความหวาน ที่หัวใจเก็บไว้ ให้เขินให้อายให้ตายไปข้างนึง ให้เธอรู้ ว่าใจฉัน มีรักมากมายที่เธอคิดไม่ถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ก็เหมือนตาย คอร์ด - ไอแซค (I-Zax) Chord Yu Ko Muean Tai by Ai Saek (I-Zax) อยากให้สายลมช่วยกล่อม ให้ฉันนอนตาหลับ ให้ฉันลืมหมดทุก ๆ สิ่ง อยากจะฝันดีไม่ตื่น ขึ้นมาพบความ เป็นจริง ชีวิตที่ไม่มีเธอ ไม่มีหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้