คอร์ดเพลง ให้รักเดินทางมาเจอกัน - Ost.4 หัวใจแห่งขุนเขา ป๊อบ Calories Blah Blah Feat.โบว์ลิ่ง มานิดา

ต้นเหตุของความเสียใจ ก็คือความจริงที่สองเราไม่พูดกัน ไม่เคยจะมองตากัน ได้แต่คิดและทำอะไรไปตามต้องการ โดยไม่สนใคร ต้นเหตุของรอยน้ำตา ไม่เคยเยียวยารักษาด้วยความเข้าใจ มันเป็นเพราะควา...
คอร์ดเพลง ให้รักเดินทางมาเจอกัน - Ost.4 หัวใจแห่งขุนเขา ของ ป๊อบ Calories Blah Blah Feat.โบว์ลิ่ง มานิดา, เนื้อเพลง ให้รักเดินทางมาเจอกัน - Ost.4 หัวใจแห่งขุนเขา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ให้รักเดินทางมาเจอกัน - Ost.4 หัวใจแห่งขุนเขา ของ ป๊อบ Calories Blah Blah Feat.โบว์ลิ่ง มานิดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ต้นเหตุของความเสียใจ ก็คือความจริงที่สองเราไม่พูดกัน ไม่เคยจะมองตากัน ได้แต่คิดและทำอะไรไปตามต้องการ โดยไม่สนใคร ต้นเหตุของรอยน้ำตา ไม่เคยเยียวยารักษาด้วยความเข้าใจ มันเป็นเพราะความไม่รู้ ไม่เคยดูให้ลึกลงไปข้างในหัวใจ ได้แต่ทนเก็บไว้ ผิดอะไรไม่เคยคิดถาม * เมื่อไรจะเข้าใจ เมื่อไรจะรักกัน หากเราทั้งสองไม่ยอมเปิดใจ ให้คำว่ารักเดินทางมาเจอกัน เมื่อไรจะเข้าใจ ได้ไหมคนดี ช่วยพังทลายกำแพงที่มี ให้ใจของเรามีวันที่ดี ที่สวยงาม ถ้าหากว่าเราพูดกัน ก็คงไม่ทำให้สองเราต้องร้องไห้ และคงไม่เป็นเช่นนี้ คงจะมีทุกวันที่ดีให้กันและกัน อยากให้เป็นอย่างนั้น พอจะทำให้กันได้ไหม (ซ้ำ *) อยากจะลบลืมภาพเก่า ๆ อยากจะทำให้เรานั้นเข้าใจกันสักครั้ง (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใกล้ คอร์ด - Scrubb Chord Klai by Scrubb อาจเป็นเพราะ ว่าเธอบังเอิญได้เจอฉัน อาจเป็นเพราะ ว่าเราบังเอิญอยู่ด้วยกัน เพราะ เธอยังไม่เคยได้รู้มันเป็นยังไง และฉัน ไม่เคยเข้าใจ ถ้ามันต้องอยู่อย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงจันทร์ คอร์ด - Modern Dog Chord Saengchan by Modern Dog แสงจันทร์กระจ่าง หากเธอนั้นอ้างว้าง ฉันจะเคียงข้าง ผ่านคืนที่เลือนลาง ปวดร้าว… เท่าไร หลับตา… พักใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อธิบาย คอร์ด - บางแก้ว Chord Athibai by Bang Kaeo ที่ทุ่มเทความรัก ที่เฝ้าคอยห่วงใย ก็แล้วอะไรที่ทำให้เธอเปลี่ยนไป ช่วยอธิบาย อธิบายให้ฉันเข้าใจหน่อย ว่าที่ฉันให้เธอมันน้อยเกินไป อธิบายกับฉัน ก่อนที่เธอจะจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
จูบเย้ยจันทร์ คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Chup Yoei Chan by Charin Nantha Nakhon x On Wi Sat Cha Non จันทร์ไม่มองแล้ว จันทร์ไม่มอง จันทร์ไม่มองน้องก็ไม่ให้ จันทร์ไม่มองน้องอายอะไร อายแก่ใจเห็นดาวยังจ้อง แน่ะเมฆมาทับ ดับแล้วดวงดารา มาหอมหน่อยขวัญตาน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
น่ารัก คอร์ด - Endorphine Chord Narak by Endorphine ยิ่งคิด บางครั้งฉันก็ ท้อใจ ด้วยจนหนทาง รักเอ่ย ช่วยเผยอำพราง เปิดทางให้บ้าง สร้างสะพานรัก ทอดไว้ ให้ใจฉันข้าม แล้วฉันจะตาม ติดเธอไปทุกทาง บ่ายเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้