คอร์ดเพลง ให้สมเป็นลูกพ่อ รวมศิลปิน I Am And True Fantasia

หนาวจับหัวใจ เมื่อพ่อไม่อยู่ แสงส่องก็ดู จะดับลงไป มืดมนทุกทาง ไม่เหลือพลังแห่งใจ จะเดินทางใดต่อจากนี้ เสียงหนึ่งก็พลัน ดังขึ้นในใจ พ่อเหนื่อยเพื่อใคร ตลอดชีวี พ่ออยากให้ใคร ยืนได...
คอร์ดเพลง ให้สมเป็นลูกพ่อ ของ รวมศิลปิน I Am And True Fantasia, เนื้อเพลง ให้สมเป็นลูกพ่อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ให้สมเป็นลูกพ่อ ของ รวมศิลปิน I Am And True Fantasia

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 หนาวจับหัวใจ เมื่อพ่อไม่อยู่ แสงส่องก็ดู จะดับลงไป มืดมนทุกทาง ไม่เหลือพลังแห่งใจ จะเดินทางใดต่อจากนี้ เสียงหนึ่งก็พลัน ดังขึ้นในใจ พ่อเหนื่อยเพื่อใคร ตลอดชีวี พ่ออยากให้ใคร ยืนได้ด้วยแรงที่มี เราควรรวมกันเป็นหนึ่งใจ หยัดยืนขึ้นมาเดินหน้าไป ให้พ่อเห็นว่าเรายังเข้มแข็งมีแรงใจ ให้พ่อรู้ว่าเรายังเดินไป เดินตามความรักจากฟากฟ้า แม้น้ำตาจะยัง...ไหล แต่ไม่ยอมถอดใจ ให้สมเป็นลูกพ่อ พ่อเหนื่อยเท่าไร ไม่ท้อไม่บ่น พ่ออดและทน มาเจ็ดสิบปี หวังอยู่ทุกวัน ให้ลูกรักกันกว่านี้ เราควรรวมกันเป็นหนึ่งใจ เป็นลูกที่ดีจากนี้ไป ทุกทุกรอย ที่พ่อได้ก้าวนำ ทุกทุกคำ ที่พ่อทิ้งไว้ให้ (ทุก) ทุกเรื่องราว จดจำไว้กลางใจ ไม่ว่านานเพียงใด...จะยังทำ ให้...พ่อเห็นว่าเรายังเข้มแข็งมีแรงใจ ให้พ่อรู้ว่าเรายังเดินไป เดินตามความรักในรอยเท้า ให้มือเราจับกันไว้ บวกทุกแรงแห่งไทย ให้สมเป็นลูกพ่อ บอกทุกลมหายใจ ว่าพ่ออยู่กับเรา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง คอร์ด - Bandwagon Chord Thoe Klap Ma Phuea Mun Khem Nalika Hai Doen Klaplang by Bandwagon ก็อย่าหวังว่าฉันจะใช้ชีวิต เพื่อเธออีกเลย เมื่อเธอนั้นไม่เคย ให้ความสำคัญ ฉันไม่ได้ขอร้องสักนิด ให้เธอกลับมา อย่ามัวเสียเวลา ไม่รักเธอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าทำให้ฉันรักเธอ คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord Ya Thamhai Chan Rak Thoe by Bua Chomphu Fo อย่ามองตาได้ไหม ถ้าเธอไม่แคร์ อย่าจูงมือได้ไหม ถ้าเธอไม่รัก อย่าบอกว่าคิดถึง ถ้ามันไม่จริง โปรดอย่าทำให้ฉันรักเธอ มีแต่เธอ แต่เธอ ก็ไม่คิดมีใครที่ไหน ที่ไหน ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนจ๋า คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Faen Cha by Suraphon Sombat Charoen ลืม ผมหมดแล้วหรือคุณ ลืมพวงมาลัยหอมกรุ่น ที่คุณคล้องคอ ผมรอใจปลื้ม วัดสนามชัย ดินแดนครั้งก่อน ผมยังไม่ลืม ผมหลั่งน้ำตา อุราแสนปลื้ม ลืมแล้วหรือ ภาพแห่งความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระแซะเข้ามาซิ คอร์ด - ดัง พันกร Chord Krasae Khao Ma Si by Dang Phan Kon เขยิบเขยิบ เขยิบเขยิบ เข้ามาซิ กระแซะกระแซะ กระแซะกระแซะ เข้ามาสิ เขยิบเขยิบ เขยิบเขยิบ เข้ามาซิ กระแซะกระแซะ กระแซะกระแซะ เข้ามาสิเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลุงไม้ไทย คอร์ด - คาราวาน Chord Lung Mai Thai by Carawan ลุงไม้ไทย ร้านขายของชำ เมียชื่อไม้งาม ลูกชื่อไม้ดี ขายของมานับสิบปี ขายของมานับสิบปี ไม่เคยสักทีจะขายตัวขายใจ ผู้แทน ผู้แทน แฟน ๆ เขารอชื่นชม ผู้แทน ผู้ทมเล่นคอร์ดเพลงนี้