คอร์ดเพลง ให้ไหว้ก็ยอม ไอซ์ อาร์สยาม

ฉันมีความทุกข์มาเล่า ฉันเอาความเศร้ามาเจอ มาวอนให้เธอช่วยรับฟังสักครั้งได้ไหม ชีวิตฉันถูกใครบางคน แย่งของรักไป เหตุผลที่ทนอับอายมาหาเธอนี้ ฉันกินอะไรไม่ได้ ร้องไห้ไม่เหลือน้ำตา ทุก...
คอร์ดเพลง ให้ไหว้ก็ยอม ของ ไอซ์ อาร์สยาม, เนื้อเพลง ให้ไหว้ก็ยอม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ให้ไหว้ก็ยอม ของ ไอซ์ อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันมีความทุกข์มาเล่า ฉันเอาความเศร้ามาเจอ มาวอนให้เธอช่วยรับฟังสักครั้งได้ไหม ชีวิตฉันถูกใครบางคน แย่งของรักไป เหตุผลที่ทนอับอายมาหาเธอนี้ ฉันกินอะไรไม่ได้ ร้องไห้ไม่เหลือน้ำตา ทุกคืนผวารอให้เขากลับมาสักที วันนี้ความสุขถูกทำลายไม่เหลือชิ้นดี เธอรู้ฉันเป็นแบบนี้เพราะใคร ฉันเหมือนคนตกนรก หัวอกกำลังสลาย คนรักฉันนอกใจ มาอยู่กับเธอตอนนี้ ให้ไหว้ก็ยอม กราบเท้าก็พร้อมจะทำ ให้วิงวอนเธอซักคำเผื่อเธอเหลือซึ่งความปราณี ยอมเสียสละ ปล่อยเขาคืนกลับมาสักที ตัดไฟให้ใจดวงนี้ ให้โอกาสเราเริ่มชีวิตใหม่ ฉันยอมให้เธอตราหน้า ว่าฉันมันไม่มีดี ไม่มีศักดิ์ศรีมาอ้อนวอนเธอโดยไม่อาย มันเหลือทางเดียวในวันนี้ ที่ฉันทำได้ แค่หวังให้เธอเข้าใจ ผู้หญิงด้วยกัน ฉันเหมือนคนตกนรก หัวอกกำลังสลาย คนรักฉันนอกใจ มาอยู่กับเธอตอนนี้ ให้ไหว้ก็ยอม กราบเท้าก็พร้อมจะทำ ให้วิงวอนเธอซักคำเผื่อเธอเหลือซึ่งความปราณี ยอมเสียสละ ปล่อยเขาคืนกลับมาสักที ตัดไฟให้ใจดวงนี้ ให้โอกาสเราเริ่มชีวิตใหม่ ฉันยอมให้เธอตราหน้า ว่าฉันมันไม่มีดี ไม่มีศักดิ์ศรีมาอ้อนวอนเธอโดยไม่อาย มันเหลือทางเดียวในวันนี้ ที่ฉันทำได้ แค่หวังให้เธอเข้าใจ ผู้หญิงด้วยกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าพูดเลย คอร์ด - Raptor Chord Ya Phut Loei by Raptor อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย อย่าบอกว่าเธอเห็น เขาดีมากเท่าไร ได้โปรดอย่ามาย้ำ ว่าเธอมีใจ กลัวมันจะร้องไห้ออกมา อย่าพูดเลย ได้ไหม  ให้ฉันได้ทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ริมน้ำน่าน คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Rim Nam Nan by Oi Krathon ทหารเกณฑ์คนเดิมใจเดิมหรือเปล่า อย่าลืมส่งข่าวสาวลำน้ำน่านรอ แต่ใจของพี่ไปแบ่งบ้างหนอ สัญญาว่าไว้ให้รอเฝ้า รอ ๆ ทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาษาเงิน คอร์ด - วงชาตรี Chord Phasa Ngoen by Wong Chatri โอ้เรา เอ๋ยเราเฝ้าคิดถึงใจจะขาด แต่เราไม่อาจ ทำตามความประสงค์ ความเป็นชาย สอนใจให้ทะนง จึงต้องปลงเจ็บปวดร้าวเศร้าดวงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนที่เสียใจ คอร์ด - กบ ไกรภพ Chord Khon Thi Siachai by Kop Krai Phop สุดท้ายเราเองคือคนที่เสียใจ เมื่อรักเธอแล้วรักจนตาย สุดท้ายเป็นเธอที่ทำให้ช้ำใจ ไม่รักกันแล้วทิ้งกันไปไกลห่าง เราคงอ้างว้าง เคว้งคว้างเรื่อยไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเกิดมาโง่เอง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Yak Koet Ma Ngo Eng by Ainam อยากเกิดมาโง่เอง อยากเกิดมาโง่เอง ก็ใครเขาสั่ง ก็ใครบังคับ ใจฉันไปให้เธอเอง ก็อยากไปรักเอง เจ็บเองก็แล้วกัน... ต่อไปวันหลัง จะได้ไม่โง่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้