คอร์ดเพลง ไดโนเสาร์ เจ เจตริน

ไดโนเสาร์ เจ้าไดโนเสาร์ หางเจ้าก็ยาว ตัวก็โต ดูเจ้าสูงใหญ่ อยากจะโตอย่างเจ้าไดโนเสาร์ เธอคงจะมอง คงจะเห็นคนอย่างเรา (สักที) ก็รักเธอมาตั้งนานแล้ว แต่เธอไม่มีวี่แววจะเห็นใจ ส่งยิ...
คอร์ดเพลง ไดโนเสาร์ ของ เจ เจตริน, เนื้อเพลง ไดโนเสาร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไดโนเสาร์ ของ เจ เจตริน

อัลบั้ม : จ.เ-ะ.บ

 * ไดโนเสาร์ เจ้าไดโนเสาร์ หางเจ้าก็ยาว ตัวก็โต ดูเจ้าสูงใหญ่ อยากจะโตอย่างเจ้าไดโนเสาร์ เธอคงจะมอง คงจะเห็นคนอย่างเรา (สักที) ก็รักเธอมาตั้งนานแล้ว แต่เธอไม่มีวี่แววจะเห็นใจ ส่งยิ้มให้เธอก่อนใครใคร เธอทำไมไม่มองสักที ** แต่เธอไปเห็นคนอื่น สนคนอื่น เราได้แต่ยืนบอกว่าแพ้ จะมองจะเห็นเราบ้างก็ไม่มี เป็นแต่ยังงี้ไม่ค่อยแฟร์ *** เจอกันเธอก็ทำเมิน มองข้ามหัวเราไปหมด เราคงเป็นแค่ตัวมด เธอก็เลยไม่เห็น (ซ้ำ *) ก็เพราะเราตัวก็เท่านี้ มันจะมีคนไหนมาแล จะทุ่มเทเท่าไรเธอก็ไม่สน เป็นคนเดียวที่เธอไม่แคร์ (ซ้ำ ** / *** / *) (ไดโนเสาร์ ไดโนเสาร์) (ซ้ำ *** / * / *) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โชคดี คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Chokdi by Phong Phat Wachira Banchong เมื่อฟากฟ้ายังเคยเปลี่ยนสี เมื่อโลกนี้ยังเคยสั่นไหว ก็แค่มนุษย์คนหนึ่งหลายใจ ก็ใครเล่าใครจะไปห้ามปราม ขอให้ความรักเธออยู่คู่ฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่รู้ดับ คอร์ด - The Innocent Chord Rak Mai Ru Dap by The Innocent ไม่ได้ชิด ก็ขอเพียงได้ชม ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร ขอให้ได้รัก ข้างเดียวเอาไว้ ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคงหลุดลอย ถึงโลกแตก แหลกราญสิบครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนไม่ทิ้งกัน คอร์ด - Clash Chord Phuean Mai Thing Kan by Clash เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝัน นั้นจะไกล สักเท่าไร จะหกล้ม ซม ซาน เมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ ไม่มีคน ที่จะ รู้ใจ ไม่มีใครรัก และตามใจ เหมือนเพื่อนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอนเสิร์ตคนจน คอร์ด - นกแล Chord Khonsoet Khonchon by Nok Lae โอ๊ เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย ต้นข้าวมาเป็นคนดู มีปูมาสังเกตการณ์ ลำโพงเขาคือต้นตาล ลำโพงเขาคือต้นตาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้มันแล้วไป คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Hai Man Laeo Pai by Itthi Phlang Kun ให้มันแล้ว แล้วไป อีกวันถัดไป ก็คงจะลืม เมื่อเจอะกับความรัก ที่เข้าใจ ที่ซึ้งใจ กว่าคราวที่แล้วมา คราวที่แล้วมา ก็แล้วไป หักใจลืมเสียเถอะ ก็ให้มันแล้ว แล้วไปเล่นคอร์ดเพลงนี้