คอร์ดเพลง ไปจบกับเขาก่อน Common Sense

เจ็บอยู่ทุกครั้ง ไม่เคยอยากรับรู้ แต่มันก็รู้ว่าเธอยังโทรยังไป เธอยังรักเขา ก็อยากจะทำใจ แต่ทำแค่ไหนถึงจะพอ ห่างกันสักพัก ให้เธอคิดก็แล้วกัน ถ้ายังอยากคบฉันอย่างที่เคย ไปจบกับ...
คอร์ดเพลง ไปจบกับเขาก่อน ของ Common Sense, เนื้อเพลง ไปจบกับเขาก่อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไปจบกับเขาก่อน ของ Common Sense

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เจ็บอยู่ทุกครั้ง ไม่เคยอยากรับรู้ แต่มันก็รู้ว่าเธอยังโทรยังไป เธอยังรักเขา ก็อยากจะทำใจ แต่ทำแค่ไหนถึงจะพอ * ห่างกันสักพัก ให้เธอคิดก็แล้วกัน ถ้ายังอยากคบฉันอย่างที่เคย ** ไปจบกับเขาจริง ๆ ให้ได้ก่อน อย่าเหลือเยื่อใยให้คนก่อน เลิกคบให้แน่นอน ทำได้ไหม ไปจบกับเขาจริง ๆ ให้มันขาด ให้เธอมีรักเดียว มีแต่ฉันไว้ในใจ เธอทำได้วันไหน แล้วค่อยกลับมารักกัน หากยังรักเขา ก็อย่ามารักฉัน หยุดกันแค่นั้นฉันเองยอมเข้าใจ แต่ให้รับรู้ ที่สุดจะเป็นไง จะเก็บเธอไว้ในใจฉัน (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ย้ำ คอร์ด - Bodyslam Chord Yam by Bodyslam ฉันอยากจะ ย้ำ อีกสักครั้ง ให้เธอฟังฉัน อีกสักครั้ง แค่อยากจะย้ำ อยากจะย้ำ จนเธอนั้นมั่นใจ ถึงต่อให้นาน อีกนานสักเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ากลับไป คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Ya Klap Pai by Brai O Ni อย่ากลับไปหาเขาอีกเลย ถ้าเขาไม่ต้องการ สิ่งที่เขาได้ทำ มันเกินให้อภัย อย่ากลับไปรักเขาอีกเลย แม้เพียงสักครึ่งใจ จดและจำเอาไว้ ขาดเขาไปสักคนไม่ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมันไม่ใช่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khon Man Mai Chai by Pang Nakharin King Sak ก็เรา เสียที ถึงเราทุ่มเทกว่านี้ ก็ไม่มีทาง อดทน เฝ้ารอ ให้เธอเห็นใจแค่ไหน ก็ยิ่งเลือนลาง จดจำไว้ อย่างเรามันยังไม่ใช่อยู่แล้ว รักและหวังดี จากคนที่ไม่ใช่ จะมากมายแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอง่ายเอง คอร์ด - Hyper Chord Thoe Ngai Eng by Hyper ที่เธอนั้นยินยอมให้กัน ไม่ใช่ฉันเป็นคนเรียกร้อง ก็เธอนั้นแหละที่ยอม ฉันเอง อย่ามาคิดว่าเคยพันผูก ฉัน โดยใช้กายทุ่มเท จะโทษใคร ก็เธอง่ายเอง ที่ยอมให้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมาเศร้า คอร์ด - แก้ว ลายทอง Chord Ma Sao by Kaeo Lai Thong โอ้ว่าแม่ดอกฟ้า มาดูซิสิ่งที่เธอทำ เธอทำให้หมาวัด มันเพี้ยนจัด จริง จริง เออว่ะแม่ดอกฟ้า หมาวัดถูกทอดทิ้ง ทั้งที่ทำทุกสิ่ง ทุ่มเทถึงที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้