คอร์ดเพลง ไผใหญ่แถวนี้ สายใย อุดมพร

ไผใหญ่ ไผใหญ่ ไผใหญ่แถวนี้ ยกมือบ้างติ ยกมือบ้างติ ยกมือบ้างติไผใหญ่ น้องอยากได้อ้ายมาเป็นคนคู่ใจ ดูแลปกป้อง รักษาความปลอดภัย อยากได้คนใหญ่ ๆ ใหญ่ ๆ ใหญ่ ๆ ใหญ่ ๆ ไปไว้เบิ่งแงง มี...
คอร์ดเพลง ไผใหญ่แถวนี้ ของ สายใย อุดมพร, เนื้อเพลง ไผใหญ่แถวนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไผใหญ่แถวนี้ ของ สายใย อุดมพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ไผใหญ่ ไผใหญ่ ไผใหญ่แถวนี้ ยกมือบ้างติ ยกมือบ้างติ ยกมือบ้างติไผใหญ่ น้องอยากได้อ้ายมาเป็นคนคู่ใจ ดูแลปกป้อง รักษาความปลอดภัย อยากได้คนใหญ่ ๆ ใหญ่ ๆ ใหญ่ ๆ ใหญ่ ๆ ไปไว้เบิ่งแงง มีบ่ มีบ่ มีบ่ คนแถวนี้ คั่นใหญ่อีหลี คั่นใหญ่อีหลีโปรดแสดง สิหนุ่มสิเฒ่าแค่ขอให้เจ้าแข็งแรง บึกบึนสูงใหญ่คือมาถูกใจน้องแฮง สิบ่ให้ฮอดแต่ง แต่ง ๆ แต่ง ๆ แต่ง ๆ เด้ออ้ายคนใหญ่ หล่อบ่หล่อ นั้นบ่สำคัญ สเปกของฉัน สูงยาวคือใช่ เห็นแค่หุ่นมันก็อบอุ่นหัวใจ สิพ้อบ่หนอตอนนี้อยู่ไส มีไหม มีไหม คนใหญ่ ๆ ใหญ่ ๆ ใหญ่ ๆ แถวนี้ มาซิ มาซิ มาซิอ้ายมา ถ้าหากคิดว่าเจ้าของใหญ่อีหลี สั้น ๆ น้อย ๆ บ่สนใจดอกพี่ สูงยาวอาดหลาดได้ขนาดพอดี ถ้าสิเอาสามี อี ๆ อี ๆ อี ๆ สิเอาแต่คนใหญ่ ๆ ใหญ่ ๆ ใหญ่ หล่อบ่หล่อ นั้นบ่สำคัญ สเปกของฉัน สูงยาวคือใช่ เห็นแค่หุ่นมันก็อบอุ่นหัวใจ สิพ้อบ่หนอตอนนี้อยู่ไส มีไหม มีไหม คนใหญ่ ๆ ใหญ่ ๆ ใหญ่ ๆ แถวนี้ มาซิ มาซิ มาซิอ้ายมา ถ้าหากคิดว่าเจ้าของใหญ่อีหลี สั้น ๆ น้อย ๆ บ่สนใจดอกพี่ สูงยาวอาดหลาดได้ขนาดพอดี ถ้าสิเอาสามี อี ๆ อี ๆ อี ๆ สิเอาแต่คนใหญ่ ๆ ใหญ่ ๆ ใหญ่ ๆ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ต้องเสียใจ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Mai Tong Siachai by Suea Thon Phon ไม่ต้องเสียใจ ที่ไม่เคยเจอรักแท้ ไม่ต้องเสียใจ ที่เจอแต่คนหลอกลวง ไม่ต้องเสียใจต่อไป เธอไม่ต้องห่วง นับแต่นี้เธอเองก็จะมี คนที่รักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคือการให้ คอร์ด - แก้ม วิชญาณี The Star Chord Rak Khue Kan Hai by Kaem Wit Ya Ni The Star รักคือการให้ ให้คำว่ารักไป รักคือการให้ เธอกลับให้คำว่าเจ็บ ให้คำพูดให้ฉันเชื่อใจ แต่ไปกับใครทุกวัน รักคือการให้ ให้เธอมากมายเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนขี้เหงา คอร์ด - นีโน่ เมทะนี บูรณะศิริ Chord Khon Khi Ngao by Ni No Me Tha Ni Burana Siri แล้วที่ฉันไม่สบายรู้หรือเปล่า ข่าวคราวถามถึงกันไม่มีบ้างเลย ทิ้งให้คนป่วยน้อยใจตามเคย นานเลยกว่าจะหาย กลางวันฉันเหงา กลางคืนฉันโหยหา คิดถึงทุกเวลาห้านาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเวลาลืม คอร์ด - Aun Feeble Heart (อั๋น ธีรภัทร์ วทัญญุภาพ) Chord Kho Wela Luem by Aun Feeble Heart ( An Thi Raphat Wathan Yu Phap ) แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา ช่วงเวลาที่เคยให้กัน ภาพฝันที่ให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาจ่าโท คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Namta Cha Tho by Suraphon Sombat Charoen สิ้นสุดกันเถิดหนา แม่นางโมราใจสอง ชาตินี้ไม่ขอใฝ่ปอง ให้มามัวหมองต่อไป สงสารแต่ลูก เฝ้าแต่คร่ำครวญร้องไห้ ลูกเอ๋ยแม่จากเจ้าไป พ่อยังเลี้ยงได้นะลูกยาเล่นคอร์ดเพลงนี้