คอร์ดเพลง ไม่ขออะไรมากไปกว่านี้ Basket Band

ถ้าคนไม่รักจะฝืนอย่างไร ทำดีแค่ไหนก็รับไม่ได้เป็นเรื่องของหัวใจ ที่ต้องรู้และต้องเตรียมใจแต่คนที่รักเขาก็รักต่อไป ทำดีแค่ไหนคุณก็ไม่สนใจรู้ก็รู้ว่ายังห่างไกล แต่แอบคิดเ...
คอร์ดเพลง ไม่ขออะไรมากไปกว่านี้ ของ Basket Band, เนื้อเพลง ไม่ขออะไรมากไปกว่านี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ขออะไรมากไปกว่านี้ ของ Basket Band

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้าคนไม่รักจะฝืนอย่างไร ทำดีแค่ไหนก็รับไม่ได้
เป็นเรื่องของหัวใจ ที่ต้องรู้และต้องเตรียมใจ
แต่คนที่รักเขาก็รักต่อไป ทำดีแค่ไหนคุณก็ไม่สนใจ
รู้ก็รู้ว่ายังห่างไกล แต่แอบคิดเข้าข้างตัวเอง

* อยากให้คุณมองมองตรงนี้ คนแอบรักคุณอยู่ตรงนี้
แอบส่งยิ้มเสมอ แต่คุณคงไม่สนใจ
อยากให้คุณมองมองอีกที คนแอบรักคุณอยู่ตรงนี้
แค่คุณหันมา ไม่ขออะไรมากไปกว่านี้

ถ้าคนรักกันจะรู้อย่างไร ตั้งแต่แรกเจอหรือนานเท่าไหร่
ปล่อยตามหัวใจ ให้ความรักนำทางคุณไป
แต่คนที่รักเขาก็รักต่อไป อีกนานแค่ไหนก็จะรอเรื่อยไป
รู้ก็รู้ว่ายังห่างไกล แต่แอบคิดเข้าข้างตัวเอง

(ซ้ำ *)

รู้ก็รู้ว่าคิดไปแล้ว รู้ก็รู้ก็เผลอไปแล้ว
เพิ่งจะรู้ตอนรักไปแล้วให้ถอนใจยังไงช่วยที (ช่วยที)
เฝ้าเตือนตัวเองทุกทีที่เจอ ใกล้ใกล้คุณห้ามใจไม่ไหว

(ซ้ำ *)

ไม่ขออะไรและจะไม่ขออะไร..มากไปกว่านี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจที่ใช้แล้ว คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Huachai Thi Chai Laeo by Mai Phirom Phon เก็บซากใจนี้รักกับคนดีเสี่ยงดวงอีกครั้ง ช่วยซ่อมชีวิตพังพัง แต่งเติมความหวังจะรังเกียจไหม ถึงพี่ไม่อาจแก้ความหลังที่พังยับไป แต่กล้าให้ความมั่นใจ พร้อมเป็นคนใหม่เมื่อใจมีน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะวันยังมีให้เห็น คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Tawan Yang Mi Hai Hen by Op Pong Sak แต่วันนี้ ฉันรั้งตัวเธอต่อไป ไม่ไหว เมื่อเธอ กับฉันต้องเดินแยกทางกันไป ไม่มี เธอแล้วจะอยู่อย่างไร ไม่รักก็ควรต้องลืมใช่ไหมฝืนใจตัวเอง ทุกครั้ง และพรุ่งนี้ไม่รู้ว่ามันจะเป็น ยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไก่ตาฟาง คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Kai Tafang by Than Wa Rasi Thanu กว่าจะรู้ใจแทบสลาย รักเธอแทบตาย สุดท้ายเธอไปจากฉัน เธอไปรักกันตอนไหน ทำไมฉันไม่รู้ทัน คนโง่ก็คือตัวฉัน ที่มันไม่รู้เรื่องเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีแฟนแล้วหม้าย คอร์ด - เต็ม นาวา Chord Mi Faen Laeo Mai by Tem Nawa ไม่รู้มีแฟนแล้วหม้าย ให้รู้ว่าชายคนนี้ แอบรักและคอยหวังดี ให้เธอทุกเวลา ไม่รู้ว่าใครคนนั้น คนที่ยืน เคียงข้างกันมีไม่หนา หัวอกมันเหมือนอีบ้า หัวใจมันไม่กล้า ไม่หาญบอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมัครรักสมัครแฟน คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Samak Rak Samak Faen by Chatri Si Chon คุณ เอ๋ย สงสัยไม่เคยมีแฟน เนื้อหอมคุณคงหวงแหน เงินแสนคุณคงไม่ขาย ผมขอสมัคร คู่รักภักดีจนตาย ขอยอมเป็นทาสเคียงกาย แลกใจของคุณมาครองเล่นคอร์ดเพลงนี้