คอร์ดเพลง ไม่คิดอะไร When

ทุก ๆ ครั้งที่เรายังต้องพบกัน เธอวางตัวลำบากมาใช่ไหม เธออย่าเพิ่งคิดไป เธออย่าเพิ่งคิดไกล ก็แค่ฉันกับเธอเคยบอกรักกัน เธอลืมมันลำบากมาใช่ไหม เธออย่าเพิ่งคิดไป อยากให้เธอเข้าใจ บอกเล...
คอร์ดเพลง ไม่คิดอะไร ของ When, เนื้อเพลง ไม่คิดอะไร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่คิดอะไร ของ When

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุก ๆ ครั้งที่เรายังต้องพบกัน เธอวางตัวลำบากมาใช่ไหม เธออย่าเพิ่งคิดไป เธออย่าเพิ่งคิดไกล ก็แค่ฉันกับเธอเคยบอกรักกัน เธอลืมมันลำบากมาใช่ไหม เธออย่าเพิ่งคิดไป อยากให้เธอเข้าใจ บอกเลย บอกเลยว่าฉันไม่คิดอะไร ไม่คิดอะไร บอกเลย บอกเลยว่าฉันไม่คิดอะไร ไม่คิดอะไร ทุก ๆ ครั้งหลบตาเมื่อเจอหน้ากัน ฉันไม่รู้จะบอกเธอตอนไหน อย่าเพิ่งเดินหนีไป อย่าเพิ่งเดินหนีไกล เป็นความจริงที่เธอไม่เคยรักฟัง ฉันไม่รู้จะบอกเธอได้ไหม อย่าเพิ่งเดินหนีไป อยากให้เธอเข้าใจ บอกเลย บอกเลยว่าฉันไม่คิดอะไร ไม่คิดอะไร บอกเลย บอกเลยว่าฉันไม่คิดอะไร ไม่คิดอะไร ทุก ๆ ครั้งที่เรายังต้องพบกัน เธอวางตัวลำบากมาใช่ไหม อยากให้เธอเข้าใจ อยากให้เธอเข้าใจ บอกเลย บอกเลยว่าฉันไม่คิดอะไร ไม่คิดอะไร บอกเลย บอกเลยว่าฉันไม่คิดอะไร ไม่คิดอะไร บอกเลย บอกเลยว่าฉันไม่คิดอะไร ไม่คิดอะไร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อมยิ้ม คอร์ด - Labanoon Chord Omyim by Labanoon ส่งอมยิ้มให้เธอ ทั้งหวานทั้งเปรี้ยว มีความหมายนิดเดียว แต่ก็ชื่นใจ ส่งความรักให้เธอมากมาย มอบให้เธอไป ทั้งหัวใจส่งให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกินใจจะอดทน คอร์ด - Syam Chord Koen Chai Cha Otthon by Syam ตอบฉัน... ที ว่าฉัน ไม่ดีตรงไหน ก็ตอบฉัน... ที ว่าฉัน ไม่ดีอย่างไร ที่เธอมาทำ ให้ฉันเจ็บแสบ ลึกเกินทนเก็บใจไว้ และเธอมาจาก มาทิ้งกันไป เจ็บช้ำเจียนตาย เจ็บช้ำเกินใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้ากับเหว คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Fa Kap Heo by Suea Thon Phon เมื่อเธอกับฉัน มันเหมือนดังฟ้ากับเหว หากรักกัน ก็คงจะไปไม่ไกล ไม่อยากให้เธอ ต้องลำบากเกินไป ที่ยอมตัดใจ ไม่ใช่ฉันไม่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีสุดท้าย คอร์ด - Bodyslam Chord Nathi Sutthai by Bodyslam ขอ... พูดคำว่ารัก อีกที ขอ... ให้คำ ๆ นี้ แทนกาย ขอ... ให้แทนทุกลมหายใจ แม้... มันเป็นนา ทีสุดท้าย แม้... ไม่มีวันพบกันใหม่ ขอ... ให้คำนี้แทน หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลบเบอร์ก็ลืมเธอไม่ได้ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Lop Boe Ko Luem Thoe Mai Dai by Kantong Thung Ngoen เคยบอกหัวใจ จะไปจากเขาให้ได้ แต่ว่าสุดท้าย ก็แบกหัวใจกลับมา เพราะความผูกพัน มันยากจะตัดใจลา ต้องทนนอนกินน้ำตา รอเศษเวลา วันเขาชิ่งแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้