คอร์ดเพลง ไม่จำเป็นต้องดีที่สุด Black Head

เธอไม่ต้องกังวล ไม่แปลกอะไรแต่เธอแค่พลั้งพลาดไปช่างมันคงไม่มีคนใด อยากทำอย่างนั้นเรายังมีกันขอให้มั่นใจ อย่างน้อย เรายังอยู่ ด้วยกันสองคนอาจมีบางครั้งที่ เ...
คอร์ดเพลง ไม่จำเป็นต้องดีที่สุด ของ Black Head, เนื้อเพลง ไม่จำเป็นต้องดีที่สุด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่จำเป็นต้องดีที่สุด ของ Black Head

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอไม่ต้องกังวล ไม่แปลกอะไร
แต่เธอแค่พลั้งพลาดไปช่างมัน
คงไม่มีคนใด อยากทำอย่างนั้น
เรายังมีกันขอให้มั่นใจ

* อย่างน้อย เรายังอยู่ ด้วยกันสองคน
อาจมีบางครั้งที่ เธอยังสับสนในใจ
อย่างน้อย แค่มีเธอ อยู่เคียงงงกับฉันไป
จะเกิดอะไรก็ไม่สำคัญ

** เธอไม่จำเป็นต้องดีที่สุด แต่ว่าเธอสำคัญที่สุด
สำหรับฉัน แหละเธอเท่านั้นที่ฉันต้องการ
อาจจะมีคนที่ดีที่สุด แต่ไม่ใช่คนสำคัญที่สุด
และฉันพร้อม ยอมรับด้วยความมั่นใจ ว่าฉันจะรักเธอ

(ซ้ำ *, ** )(ซ้ำ ** , ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่นี้...ก็พอ คอร์ด - เปเล่ ธัญญรัตน์ Chord Khaeni Ko Pho by Pe Le Thanya Rat ได้แค่นี้ก็พอ แค่เพียงมีเธอ ให้ฉันได้รัก ได้แค่นี้ก็พอ ต้องการแค่นี้ แค่ฉันได้รักเพียงเธอก็พอ ได้แค่นี้ก็พอ แค่เพียงวันนี้ยังมีเธอ อื่นใด ก็ไม่ต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าพูดเลย คอร์ด - Raptor Chord Ya Phut Loei by Raptor อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย อย่าบอกว่าเธอเห็น เขาดีมากเท่าไร ได้โปรดอย่ามาย้ำ ว่าเธอมีใจ กลัวมันจะร้องไห้ออกมา อย่าพูดเลย ได้ไหม  ให้ฉันได้ทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเพียงเธอ คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Phiang Thoe by Wong Chatri จากกันไปแสนไกล ใจยังคิดเป็นห่วงเธอ อยากจะได้พบเจอ โธ่เธอจงกลับมา วอนเธอกลับคืนมา เธอจงกลับคืนมา ตามสัญญาที่เราให้ไว้ต่อกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด - อู๋ พันทาง อาร์สยาม Chord Thoe Cha Mai Siachai Ik Laeo by U Phanthang R-Siam อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
Postcard From Nowhere คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Postcard From Nowhere by Chiap Wat Na ยังกลับไม่ได้ ไปต่อไม่ไหว มันคิดถึงเธอเกินไป อยู่ไหนไม่รู้ เจอใครไม่เห็น มันจำได้ดีแค่เธอ อยู่ในใจเสมอ กี่ฟ้าที่ฉันไปเจอสู้เธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้