คอร์ดเพลง ไม่ต้องมีเหตุผล วารุณี สุนทรีสวัสดิ์

ไม่ต้องเชิญรักก็มาแวะเยี่ยมเยือน ไม่ต้องเรียนก็รู้เองไม่ยากเย็น ดั่งเช่นฉันรักกับเธอแค่แรกเห็น ไม่จำเป็นต้องเสาะหา ไม่ต้องมีเหตุผล (ไม่ต้องมีเหตุผล) ก็คนจะรักกัน (ไม่ต้องมีเห...
คอร์ดเพลง ไม่ต้องมีเหตุผล ของ วารุณี สุนทรีสวัสดิ์, เนื้อเพลง ไม่ต้องมีเหตุผล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ต้องมีเหตุผล ของ วารุณี สุนทรีสวัสดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 * ไม่ต้องเชิญรักก็มาแวะเยี่ยมเยือน ไม่ต้องเรียนก็รู้เองไม่ยากเย็น ดั่งเช่นฉันรักกับเธอแค่แรกเห็น ไม่จำเป็นต้องเสาะหา ** ไม่ต้องมีเหตุผล (ไม่ต้องมีเหตุผล) ก็คนจะรักกัน (ไม่ต้องมีเหตุผล) จู่จู่มันก็มา ชั่วพริบตาพอรู้ทัน ใจมันเกินจะถอน ไม่ต้องมีเหตุผล (ไม่ต้องมีเหตุผล) ถ้าเราสองคนจะรักกัน (ไม่ต้องมีเหตุผล) ปล่อยให้มันเป็นไปเรื่องของใจไม่ฝืนกัน ขอให้ฉันได้รักเธอ (ซ้ำ * , **) *** ร้อยพันคนขอเธอคนเดียวก็พอ ถึงจะเจ็บช้ำใจก็ขอลองเสี่ยง หากผิดหวังช่างปะไร ถือว่าเป็นกำไรชีวิต (ซ้ำ **) (ซ้ำ *** , ** , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนไม่คือ คอร์ด - Mind Music Chord Khon Mai Khue by Mind Music เป็นคน เซ่อ ๆ ซ่า ๆ ดันบ้าไปรักเธอ ทั้งที่ไม่ควรเจอ กับเธอด้วยซ้ำ เป็นคนซุ่มซ่ามซื่อบื้อ ดื้อดึงหน้ามึนไม่เต็มบาตร ฉลาดก็ไม่ฉลาด ดันอยากจะมีคนรัก อย่างเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งแรก คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Khrang Raek by Wong Chatri เกิดเป็นความรัก ความรักเมื่อแรกเจอ จิตใจละเมอติดหยั่งฝังตรึง ความรักมันเรียกร้อง ทุกเวลาให้ฝันถึงวันก่อน อยากบอกเธอ รักครั้งแรกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชะตารัก คอร์ด - คาราบาว Chord Chata Rak by Carabao ขอแค่มีความสุขสม จมกับความมืดดำ กลัวความจริงจะทำ ให้ใจเราต้องซ้ำใจ ความรักบริสุทธิ์ รอคอยลอยคอเรื่อยไป จึงเฝ้าบอกหัวใจ เรานั้นแอบรักใคร คงไม่อาจทักทายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงบ้าน คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khitthueng Ban by Charan Mano Phet อยู่ในเมืองกรุง ก็คงวุ่นวายและวกวน มีแต่ผู้คนก็เหมือนดั่งคนไม่รู้จักกัน ชีวิตผกผัน คิดถึงบ้าน มองไปทางใด ก็มีแต่ตึกสูงสวยงาม แต่ใจคนไม่งาม เหมือนกับคนที่บ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงครึ่งใจ คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Khrueng Chai by The Innocent อยากเปิดใจเธอ จะเจอใจใครซ่อนในรักอยู่ หัวใจหดหู่รักเคยชื่นชูกลับห่าง ไยเธอทำใจฝืน รักเคยชื่นเพียงคืนจืดจาง รักเลือนลางเธอวางท่าเล่นคอร์ดเพลงนี้