คอร์ดเพลง ไม่นึกเลย ทัน ธันวา สุริยจักร

ชีวิตหนึ่ง แค่อยากไปถึงจุดหมาย ทะเยอทะยานมากมาย ความแค้นที่ใจยังฝัง ทำเลวทำชั่วก็ยอม ยังพร้อมแลกได้ทุกอย่าง ไม่เลย ไม่เคยสนใจใคร ความรักเธอ ที่เก็บมานานแสนนาน อยากมีเธออยู่ข้างกัน...
คอร์ดเพลง ไม่นึกเลย ของ ทัน ธันวา สุริยจักร, เนื้อเพลง ไม่นึกเลย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่นึกเลย ของ ทัน ธันวา สุริยจักร

อัลบั้ม : Ost.ริษยา

 ชีวิตหนึ่ง แค่อยากไปถึงจุดหมาย ทะเยอทะยานมากมาย ความแค้นที่ใจยังฝัง ทำเลวทำชั่วก็ยอม ยังพร้อมแลกได้ทุกอย่าง ไม่เลย ไม่เคยสนใจใคร ความรักเธอ ที่เก็บมานานแสนนาน อยากมีเธออยู่ข้างกัน เติมฝันที่เธอขาดหาย เมื่อความอาฆาตเริ่มแรง กลั่นแกล้งเธอให้เสียใจ เธอเจ็บแค่ไหน ฉันทุกข์มากกว่า เป็นแค่เพียงความริษยาบังตามืดมน กิเลสของคนร้อนรนจนทนไม่ได้ แต่ฉันจะอยู่เพื่อคอยรัก ดูแลเธอด้วยหัวใจ จะดึงเธอหลุดพ้นหนทางมืดดำ เป็นแค่เพียงความริษยาบังตามืดมน กิเลสของคนร้อนรนจนทนไม่ได้ แต่ฉันจะอยู่เพื่อคอยรัก ดูแลเธอด้วยหัวใจ จะดึงเธอหลุดพ้นหนทางมืดดำ ไม่นึกเลย ว่าจะมีคนรักจริง อดทนกับฉันทุกสิ่ง ความจริงที่ใจตื้นตัน ขอบคุณที่รักกันมา จากนี้ฉันพร้อมยืนยัน ผูกพันจะรัก รักเธอคนเดียว ความรักทั้งหัวใจฉันให้เธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไออุ่นรัก คอร์ด - Clash Chord Ai Un Rak by Clash เทพธิดาแห่งรักลอยลงมาคนธรรมดาอย่างฉัน จะไม่เฉยชา จะรักษา ไออุ่นรัก รักเธอช่างอุ่นกาย เหนือเกินสัมผัสใด ที่สุดแล้วที่เคยเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มรำโทน คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Num Ram Thon by Ot Fo Es ตามอง มองตา สายตาล่ะมาจ้องมองกัน รู้สึกเสียวซ่าน อุรา จะแย้มเธอก็ไม่แย้ม จะยิ้มเธอก็ไม่ยิ้ม ล่ะได้แต่อมยิ้มแล้วมองหน้า ยามเมื่อเธอยิ้มมา พาสะดุดหัวตอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Wan by Pramot Wi Le Pa Na หวานละมุนละไมอยู่ในทุกตอน หวานทุกความรู้สึกไม่มีวันจางหายไป และให้หัวใจ เก็บความหวานนี้มันอยู่นาน ๆ ไว้ หวานละมุนละไมจากใจถึงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด - บีม จารุวรรณ Chord Khwam Rak Di Di Yu Thinai by Bim Charu Wan หรือความรัก แท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บ ร้าวปวด ทุกที หาความรักเท่าไรไม่เจอสักที หัวใจโทรม ๆ ที่มี ใครสักคนช่วยที ความรักดี ๆ อยู่ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักกันเลยใช่ไหม คอร์ด - เคน Chord Mai Rak Kan Loei Chai Mai by Khen ไม่รักกันเลยใช่ไหม หรือว่าเธอไม่มีหัวใจ จึงทำร้ายใจคนเคยรักกันได้อย่างนี้ ไม่รักก็บอกได้ไหม ก็เธอทำไมหายไปอย่างนี้ ก็บอกแค่นี้ ว่าเธอหมดใจกันแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้