คอร์ดเพลง ไม่บริสุทธิ์ใจ The Worm

ฉันรู้ว่าเธอไม่ได้อะไรกับฉัน ไม่ได้ผูกผันกันเกินกับคนทั่วไป แค่อยากพูดคุย แค่อยากทักทาย บังเอิญว่าฉันมันดันคิดไกลไปกว่านั้น น้ำเสียงของเธอไม่มีอะไรแอบแฝง ไม่ได้แสดงอาการที่เกินเพ...
คอร์ดเพลง ไม่บริสุทธิ์ใจ ของ The Worm, เนื้อเพลง ไม่บริสุทธิ์ใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่บริสุทธิ์ใจ ของ The Worm

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันรู้ว่าเธอไม่ได้อะไรกับฉัน ไม่ได้ผูกผันกันเกินกับคนทั่วไป แค่อยากพูดคุย แค่อยากทักทาย บังเอิญว่าฉันมันดันคิดไกลไปกว่านั้น * น้ำเสียงของเธอไม่มีอะไรแอบแฝง ไม่ได้แสดงอาการที่เกินเพื่อนกัน เบื่อ ๆ ก็โทร ก็บ่นร้อยพัน เธอคงไม่รู้สักนิดว่าฉันไม่บริสุทธิ์ใจ จำเป็นต้องพูดตรง ๆ ว่าคงจะฝืนไม่ไหว มันอึดอัดหัวใจ คงต้องขอร้องเธอ ** หากไม่มีอะไรไม่ต้องโทรมา ฉันขอได้ไหม ฉันรู้ว่าเธอจริงใจ แต่ฉันไม่ค่อยจริงใจ จะหลุดปากไปทุกที ไม่ต้องคุยกับฉันเธอลบเบอร์กัน ไปเลยก็ยิ่งดี อย่าปล่อยให้คิดว่าวันหนึ่งพอมี ช่วยฉันที ช่วยฉันที ให้ฉันกล้า ๆ ตัดใจ ถึงแม้จะเป็นสุขใจเมื่อเธอโทรหา แต่เจ็บเวลาที่พูดไม่ได้เหมือนใจ บอกว่ารักเธอ รักเธอเท่าไร ตะโกนได้เพียงข้างในหัวใจฉันเท่านั้น (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ให้ความรู้สึก ที่อยู่ในหัวใจ เลือนลาง ละลายและหายไป พร้อมกับสายเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักฉันนานๆ คอร์ด - ลานนา คัมมินส์ Chord Rak Chan Nan Nan by Lan Na Kham Min รักฉันนาน ๆ บอกกันซักคำ บอกกันแล้ว อย่าคืนคำ อย่าทำเฉย หากว่าใจเราตรงกัน อย่าแกล้งให้ทรมานเลย โปรดจงเผย คำว่ารัก ให้ชื่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งคนหนึ่งหัวใจ คอร์ด - Ost.รักคุณเท่าฟ้า-นิว จิ๋ว Chord Nueng Khon Nueng Huachai by Nio Chio หากเธอรักฉัน ต้องรักฉันทั้งหัวใจ หากเธอรักเขา ก็เลือกเขาไปเลย บอกเลยว่าเธอจริงใจ หนึ่งคนหนึ่งหัวใจ หากเธอมีหัวใจ ต้องเลือกได้สักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความลับ คอร์ด - มัม ลาโคนิค Chord Khwam Lap by Mam La Kho Nik แค่ชู้ทางใจที่ทำได้ เมื่อหัวใจเธอไม่ให้ จะเก็บไว้ ให้คนที่เธอรักกันมานาน ก็รู้เป็นเพียงแค่ทางผ่าน ไม่มีวันจะเดินร่วมทาง เพราะเธอกันฉันเป็นเหมือนดังเส้นขนานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรุนแรง คอร์ด - เป้ อารักษ์ Chord Khwamrunraeng by Pe Arak คนเราเกลียดความรุนแรง คนเราผู้ชาย ควรแข็งแรง จริงไหม ได้แต่บ่นกับชะตาเมื่อถูกทำร้าย แรง ๆ ได้แต่หวังว่าสักวันความยุติธรรมจะส่องแสงเล่นคอร์ดเพลงนี้
วอน คอร์ด - The Peach Band Chord Won by The Peach Band ยามเธอจากไปครานั้น รู้ไหมว่าเป็นเช่นไร วอนเธอกลับมารักใหม่ เพราะเพิ่งเข้าใจ ว่าตอนนี้รักเพียงแค่เธอ อย่าโกรธเลยที่เคยทำร้ายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้