คอร์ดเพลง ไม่บอกรัก..แต่รักมาก - Ost.Club Friday The Series - เก้า จิรายุ

ก็พยายาม พยายามอยู่ทุก ๆ วัน ให้เรานั้นได้ใกล้ ก็พยายาม พยายามจะสบสายตา ให้เธอมารู้ใจ และทุก ๆ ครั้งใจก็สั่นไหว กลัวเธอไม่คิดอะไร ต่อให้รักยิ่งใหญ่สักเท...

-
คอร์ดเพลง ไม่บอกรัก..แต่รักมาก - Ost.Club Friday The Series ของ เก้า จิรายุ, เนื้อเพลง ไม่บอกรัก..แต่รักมาก - Ost.Club Friday The Series ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ไม่บอกรัก..แต่รักมาก - Ost.Club Friday The Series ของ เก้า จิรายุ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ก็พยายาม พยายามอยู่ทุก ๆ วัน ให้เรานั้นได้ใกล้ ก็พยายาม พยายามจะสบสายตา ให้เธอมารู้ใจ และทุก ๆ ครั้งใจก็สั่นไหว กลัวเธอไม่คิดอะไร ต่อให้รักยิ่งใหญ่สักเท่าไร ต้องย่อให้เล็กเวลาที่อยู่ใกล้เธอ ไม่บอกรัก ความจริงคือมันรักมาก ไม่ส่งยิ้ม ความจริงในใจยังเขินอาย แต่อย่างน้อยได้เดินข้างเธอ และทำทุกอย่าง ที่มีความหมาย ว่าฉันรักเธอ ก็พอรู้ตัว ว่าดีไม่พอที่จะมั่นใจ ว่าเธอจะรักกัน ก็พอรู้ตัว ว่าฉันรักเธออยู่ทุกวัน รักเกินคำอธิบาย และทุก ๆ ครั้งใจก็สั่นไหว กลัวเธอไม่คิดอะไร ต่อให้รักยิ่งใหญ่สักเท่าไร ต้องย่อให้เล็กเวลาที่อยู่ใกล้เธอ ไม่บอกรัก ความจริงคือมันรักมาก ไม่ส่งยิ้ม ความจริงในใจยังเขินอาย แต่อย่างน้อยได้เดินข้างเธอ และทำทุกอย่าง ที่มีความหมาย ว่าฉันรักเธอ ก็แอบหวังว่าเราจะเป็นเนื้อคู่ ได้แต่ลุ้นให้เธอมองดูก็รู้ใจ ว่าคนนี้ที่ยืนข้างเธอ เขารักเธอมากแค่ไหน รู้สึกไหมคนดี ไม่บอกรัก ความจริงคือมันรักมาก ไม่ส่งยิ้ม ความจริงในใจยังเขินอาย แต่อย่างน้อยได้เดินข้างเธอ และทำทุกอย่าง ที่มีความหมาย ว่าฉันรักเธอ ก็แอบหวังว่าเราจะเป็นเนื้อคู่ ได้แต่ลุ้นให้เธอมองดูก็รู้ใจ ว่าคนนี้ที่ยืนข้างเธอ เขารักเธอมากแค่ไหน รู้สึกไหมคนดี รู้สึกไหมคนดี
§ไม่บอกรัก..แต่รักมาก - Ost.Club Friday The Series เนื้อเพลง