คอร์ดเพลง ไม่ผิดที่เขาไม่ผิดที่เธอ - บอล Mic Idol

มันไม่จำเป็นแล้ว เมื่อไม่มีวี่แวว จะย้อนกลับมา อย่าทำตัวมีปัญหา หรือเสียน้ำตาให้ดูดี เธออ้างเป็นร้อยเป็นพันเหตุผล ให้ฉันฟัง ซ้ำยังให้ฉันอภัย ให้ใครคนนั้...

-
คอร์ดเพลง ไม่ผิดที่เขาไม่ผิดที่เธอ ของ บอล Mic Idol, เนื้อเพลง ไม่ผิดที่เขาไม่ผิดที่เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ผิดที่เขาไม่ผิดที่เธอ ของ บอล Mic Idol

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
มันไม่จำเป็นแล้ว เมื่อไม่มีวี่แวว จะย้อนกลับมา อย่าทำตัวมีปัญหา หรือเสียน้ำตาให้ดูดี เธออ้างเป็นร้อยเป็นพันเหตุผล ให้ฉันฟัง ซ้ำยังให้ฉันอภัย ให้ใครคนนั้นของเธอ อยากบอกกับเธอ ว่าฉันไม่เคยแค้นเคือง * ไม่ใช่ว่าผิดที่เขา ที่เข้ามารักเธอ ไม่ผิดที่เธอ ที่ปล่อยให้ใจไหวหวั่น ที่คบฉันมานาน ไม่มีแม้ความสำคัญ เมื่อเธอลืมฉันลง แต่อาจจะผิด ที่ฉัน ที่ยังคงรักเธอ รักเธอเสมอ และยังคงซื่อตรง คนที่ทิ้งกันไปได้ลง ไม่ผิดอะไร ถ้าเธอไม่เจอเขา อาจจะมีเพียงเรา ก็แค่ไม่นาน ไม่จำเป็นต้องห่วงฉัน ฉันรู้ฉันยังไม่ดีพอ ไม่เห็นต้อง อธิบายเหตุผล ให้ฉันฟัง เลิกขอให้ ฉันอภัย ให้ใครคนนั้นของเธอ อยากบอกกับเธอ ว่าฉันไม่เคยโกรธแค้น (ซ้ำ *) ไม่ใช่ว่าผิดที่เขา ที่เข้ามารักเธอ ไม่ผิดที่เธอ ยังปล่อยให้ใจมันไหวหวั่น ที่คบฉันมานาน ไม่มีแม้ความสำคัญ เมื่อเธอลืมฉันลง แต่อาจจะผิดที่ฉัน ที่ยังคงรักเธอ รักเธอเสมอ และยังคงซื่อตรง ผิดที่ฉันที่มันสับสน โทษแต่ตัวเอง
§ไม่ผิดที่เขาไม่ผิดที่เธอ เนื้อเพลง