คอร์ดเพลง ไม่มาก็คิดถึง กะลา

ไม่มาก็คิดถึง จึงต้องมาหา อยากจะเห็นหน้าเธอ ให้พอชื่นใจ แต่มาแล้วพบเขา ใจก็หวั่นไหว เธอมีเขาข้างกาย อย่างนั้นทั้งคน ความจริงตัวฉันเอง ควรต้องทำใจ บอกใจให้ลืมทุกสิ่ง แต่ใจมันไม่ฟั...
คอร์ดเพลง ไม่มาก็คิดถึง ของ กะลา, เนื้อเพลง ไม่มาก็คิดถึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มาก็คิดถึง ของ กะลา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่มาก็คิดถึง จึงต้องมาหา อยากจะเห็นหน้าเธอ ให้พอชื่นใจ แต่มาแล้วพบเขา ใจก็หวั่นไหว เธอมีเขาข้างกาย อย่างนั้นทั้งคน * ความจริงตัวฉันเอง ควรต้องทำใจ บอกใจให้ลืมทุกสิ่ง แต่ใจมันไม่ฟัง ไม่ยอมรับความจริง ทุกสิ่งก็เลยฝังใจ ** อยากเป็นเขาคนนั้น อยากได้ความผูกพันธ์จากเธอ อยากให้เธอนั้นมีใจ อยากเป็นเขาคนนั้น คนที่เธอห่วงใยใส่ใจ ( แต่ก็รู้ว่ามันคงไม่มีทาง ) (แต่ก็รู้ว่ามันคง) (แต่สุดท้ายมันก็คง ไม่มีทาง ) ไม่มาก็คิดถึง จึงต้องมาหา อยากจะเห็นหน้าเธอ ให้พอชื่นใจ แต่เธอคงไม่รู้ ใจฉันหวั่นไหว เจอะเธอกับเขาเมื่อไร น้อยใจทุกที (ซ้ำ *, ** , **) ก็รู้ว่ามันคงไม่มีทาง สุดท้ายมันก็คงไม่มีทาง ก็รู้ว่ามันคงไม่มีทาง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วันวาน คอร์ด - จอห์น รัตนเวโรจน์ Chord Wan Wan by Chon Rattana Werot สิ่งที่เป็น วันวาน ปล่อยมันทิ้งไป วันวาน ให้เป็นวันเก่า อยากให้มี วันคืน ที่เป็นของเรา วันวาน ปล่อยมันไป เราก็ยังต้องไปอีกไกล ไปสู่ทางที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเท่าชีวิต คอร์ด - บางแก้ว Chord Rak Thoe Thao Chiwit by Bang Kaeo จะดูแลเธอคนนี้ให้ดีที่สุด เท่าที่คนอย่างฉันจะมีปัญญา จะไม่ทำให้เธอต้องเสียน้ำตา ขอยืนยัน ฉันสัญญา ไม่มีสิ่งใดจะตอบแทน ไม่มีสิ่งใดจะให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องง่าย ๆ ที่ผู้ชายไม่รู้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rueang Ngai Ngai Thi Phuchai Mai Ru by Pan Thon Phon หากไม่รัก จะห่วงไหม จะหวงทำไม ตอบฉันสิ ที่ต้องระแวง อยู่ทุกนาที อย่าคิด ว่ามันไม่เหนื่อยใจ ผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่มีเหตุผล แต่ก็ทำเพื่อใคร สักคนด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายสิบเกิดแสน คอร์ด - คาราวาน Chord Tai Sip Koet Saen by Carawan ยืนบนความเป็นธรรม ส่องนำด้วยสัจจะ ภายในความเป็นธรรมคนจดจำติดตา ตายสิบเพื่อเกิดแสนถมแทนผู้สูญดับ เคียวคมประกายแสงจรัสแรงคมกล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บเอาไว้ คอร์ด - คูณสามซุปเปอร์แก๊งค์ Chord Kep Ao Wai by Khun Sam Suppoe Kaeng ถึงแม้ว่าวันหนึ่งเราต้องห่างจากกันไป ก็รู้ว่าใจของเรายังคงใกล้กัน ถึงแม้จะไกลเกินมองด้วยสายตา ขอสัญญาต่อกัน จะพบเธอในความฝันทุกคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้