คอร์ดเพลง ไม่มีที่ไป ฝ้าย Am Fine

เคยตัดใจให้ลืมรักเธอ แต่ทำไมลืมไม่ลง นานเท่าไร ที่เรามั่นคง แต่แล้วไม่ได้อะไร คำหนึ่งคำ ที่เธอพูดมา หลอกลวงให้เราเชื่อใจ จะไปไหน ไม่เคยพ้นเธอสักที ถูกเธอขังใจให้อยู่ ด้วยรักคำเดี...
คอร์ดเพลง ไม่มีที่ไป ของ ฝ้าย Am Fine, เนื้อเพลง ไม่มีที่ไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีที่ไป ของ ฝ้าย Am Fine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เคยตัดใจให้ลืมรักเธอ แต่ทำไมลืมไม่ลง นานเท่าไร ที่เรามั่นคง แต่แล้วไม่ได้อะไร คำหนึ่งคำ ที่เธอพูดมา หลอกลวงให้เราเชื่อใจ จะไปไหน ไม่เคยพ้นเธอสักที * ถูกเธอขังใจให้อยู่ ด้วยรักคำเดียว ช้ำใจไม่จบอยู่อย่างนี้ เมื่อเธอนั้นมีคนใหม่ แต่ฉันไม่มี เธอพบทางไปที่ดี ต่างกับฉัน ** เพราะฉันไม่มีที่ไป เหมือนเธอนั้นไป เพราะไม่เคยรักใคร นอกจากเธอ ค้นหาทางออกสักเท่าไร หายังไม่เจอ เจ็บจนเหนื่อยใจ ต้องทนต่อไปอยู่อย่างนี้ ไม่มีที่ไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลับมารักกัน คอร์ด - สายสุนีย์ สุขกฤต Chord Klap Ma Rak Kan by Sai Su Ni Suk Krit ฉันทำได้อย่างไร ฉันทำได้อย่างไร ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจ ก็อยากให้เธอเข้าใจ อภัยให้ฉัน ต้นเหตุคือฉัน ที่ทำให้เธอต้องปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเกิดมาโง่เอง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Yak Koet Ma Ngo Eng by Ainam อยากเกิดมาโง่เอง อยากเกิดมาโง่เอง ก็ใครเขาสั่ง ก็ใครบังคับ ใจฉันไปให้เธอเอง ก็อยากไปรักเอง เจ็บเองก็แล้วกัน... ต่อไปวันหลัง จะได้ไม่โง่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจหาย คอร์ด - Playground Chord Chaihai by Playground แต่ใจมันหาย เมื่อถึงเวลาสุดท้ายที่เราต้องเดินแยกทาง ฉันใช้ทุกความเข้าใจเพื่อลบเราไปทุกอย่าง แต่ฉันก็ทำไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจออกอาการ คอร์ด - บ่าววี Chord Huachai Ok Akan by Bao Wi คิดถึงพี่ไหม อยู่แห่งหนใด รู้มั่งไหม ว่าดวงใจพี่จะขาดรอน รอน ค่ำคืนเหน็บหนาว เหงาจับหัวใจ รู้มั่งไหม คนห่างไกล หัวใจออกอาการ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละครชีวิต คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Lakhon Chiwit by Mai Phirom Phon หมดแรงอ่อนล้า นี่แหละหนาคนจน สู้และดิ้นรน บางครั้งก็โดน ผู้คนลวงล่อ ตกงานบ่อยครั้ง เงินซื้อข้าวยังไม่พอ มันท้อ มันตรมเพียงใด ช้ำใจ ปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้