คอร์ดเพลง ไม่มีที่ไหนเขาทำกัน - แมว จิระศักดิ์

ใครมันทำ ให้เจ็บประจำ ใครมันทำ ให้เธอต้องร้องไห้ เป็นอะไร ที่ไม่ค่อยประทับใจ คนอะไร ยิ่งเรียนยิ่งโง่ คนอะไร ยิ่งโตก็ยิ่งเซ่อ คนดี ๆ มันจะต้องไม่ทิ้งเธอ ...

-
คอร์ดเพลง ไม่มีที่ไหนเขาทำกัน ของ แมว จิระศักดิ์, เนื้อเพลง ไม่มีที่ไหนเขาทำกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีที่ไหนเขาทำกัน ของ แมว จิระศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ใครมันทำ ให้เจ็บประจำ ใครมันทำ ให้เธอต้องร้องไห้ เป็นอะไร ที่ไม่ค่อยประทับใจ คนอะไร ยิ่งเรียนยิ่งโง่ คนอะไร ยิ่งโตก็ยิ่งเซ่อ คนดี ๆ มันจะต้องไม่ทิ้งเธอ [Rap] ไม่มีที่ไหน เค้าทำกัน ถ้าใจไม่รัก ไม่มีวัน ถ้าไม่ใช่เธอเจอกับใครที่ไหนไม่เกี่ยว ไม่ใช่เธอใครก็ไม่สำคัญ ไม่มีที่ไหน เค้าทำกัน ถ้าใจไม่รัก ไม่มีวัน ถ้าได้อย่างเธอ เจอกับใครที่ไหนไม่หวั่น ถ้าไม่ใช่เธอ ฉันก็ไม่รักใคร คนอะไร ยิ่งเรียนยิ่งโง่ คนอะไร ยิ่งโตก็ยิ่งเซ่อ คนดี ๆ มันจะต้องไม่ทิ้งเธอ [Rap] ไม่มีที่ไหน เค้าทำกัน ถ้าใจไม่รัก ไม่มีวัน ถ้าไม่ใช่เธอเจอกับใครที่ไหนไม่เกี่ยว ไม่ใช่เธอใครก็ไม่สำคัญ ไม่มีที่ไหน เค้าทำกัน ถ้าใจไม่รัก ไม่มีวัน ถ้าได้อย่างเธอ เจอกับใครที่ไหนไม่หวั่น ถ้าไม่ใช่เธอ ฉันก็ไม่รักใคร ไม่มีที่ไหน เค้าทำกัน ถ้าใจไม่รัก ไม่มีวัน ถ้าไม่ใช่เธอเจอกับใครที่ไหนไม่เกี่ยว ไม่ใช่เธอใครก็ไม่สำคัญ ไม่มีที่ไหน เค้าทำกัน ถ้าใจไม่รัก ไม่มีวัน ถ้าได้อย่างเธอ เจอกับใครที่ไหนไม่หวั่น ถ้าไม่ใช่เธอ ฉันก็ไม่รักใคร
§ไม่มีที่ไหนเขาทำกัน เนื้อเพลง