คอร์ดเพลง ไม่มีใครเข้าใจ ปุ๊ จ๊อบ บรรจบ

ไม่มีใครเข้าปุ๊ ปุ๊จะอยู่หรือจะไป มันเป็นเรื่องของหัวใจ ไม่มีใครเข้าใจปุ๊เลย แล้วปุ๊จะกินอะไร แล้วปุ๊จะทำอย่างไร ไม่เห็นใจ ไม่เห็นใจ พวกเร้กเก้ อยู่แต่ชายเล ไม่เคยได้ไปไหน C...
คอร์ดเพลง ไม่มีใครเข้าใจ ปุ๊ ของ จ๊อบ บรรจบ, เนื้อเพลง ไม่มีใครเข้าใจ ปุ๊ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีใครเข้าใจ ปุ๊ ของ จ๊อบ บรรจบ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่มีใครเข้าปุ๊ ปุ๊จะอยู่หรือจะไป มันเป็นเรื่องของหัวใจ ไม่มีใครเข้าใจปุ๊เลย ** แล้วปุ๊จะกินอะไร แล้วปุ๊จะทำอย่างไร ไม่เห็นใจ ไม่เห็นใจ พวกเร้กเก้ อยู่แต่ชายเล ไม่เคยได้ไปไหน *** Copy Cop Copy Cop Copy Cap Copy ซีดี ปุ๊ทำไม Copy Cop Copy Cop Copy Cap Copy ซีดี ปุ๊ทำไม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หยดน้ำตา คอร์ด - Vie tro Feat.Peck ผลิตโชค Chord Yot Namta by Vie tro Feat. Peck Phalit Chok อย่าปล่อยให้ฉันนับหยดน้ำตา อย่างนี้อีกเลยได้ไหม ไปกุมมือเขา แล้วทิ้งให้ฉันตัดใจ จะต้องให้ฉันนับหยดน้ำตา เหนื่อยล้าอีกนานแค่ไหน ผ้าเช็ดหน้ามันเปียกน้ำตา อีกไม่ไหวแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิทธิ์ของเธอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Sit Khong Thoe by Atsani Wasan เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันหรือเธอ (ที่เปลี่ยนไป) คอร์ด - Mild Feat.Polycat Chord Chan Rue Thoe ( Thi Plian Pai ) by Mild Feat. Polycat หรือฉันเองที่ผิด ที่คิดมีใจให้กับเขา หรือเธอหูเบา จึงทำให้เราบาดหมาง คิดแยกทาง กันไป อยากบอกให้เธอได้รู้สักครั้ง อยากพูดให้เธอได้ฟังอีกสักหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับคำเสีย คอร์ด - เสก Loso Chord Klapkham Sia by Sek Loso กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยมันออกมา โปรดจงคิดดูอย่างช้าๆ ในใจ คำบางคำนั้นแรงเกินไป และมันทำลายจิตใจเกินทน กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยคำล่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจงกีสข่าน คอร์ด - Royal Sprites Chord Cheng Kit Khan by Royal Sprites เจง เจง เจงกิสข่าน รุกไปที่ไหนใครอย่าขวาง รีบเปิดทางรับขุนพลเจง เจง เจงกิสข่าน พื้นดินสะท้านไปทั่วทิศ เด็ดชีวิตหัวมันกระเด็นไล่เข่นฆ่ามันซะเล่นคอร์ดเพลงนี้