คอร์ดเพลง ไม่มีใครเหมือนเธอ - Ost.แผนร้ายพ่ายรัก - หวิว

ตั้งแต่นาทีนั้น นาทีที่คนอย่างฉันทำเธอเสียใจ ในวันที่เธอหายไป ใจก็หายไปพร้อมเธอ ตลอดเวลานั้น ก็ทำได้เพียงแค่ฝันรอวันได้เจอ จะบอกว่าพลั้ง จะบอกว่าเผลอ จะ...

-
คอร์ดเพลง ไม่มีใครเหมือนเธอ - Ost.แผนร้ายพ่ายรัก ของ หวิว, เนื้อเพลง ไม่มีใครเหมือนเธอ - Ost.แผนร้ายพ่ายรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีใครเหมือนเธอ - Ost.แผนร้ายพ่ายรัก ของ หวิว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ตั้งแต่นาทีนั้น นาทีที่คนอย่างฉันทำเธอเสียใจ ในวันที่เธอหายไป ใจก็หายไปพร้อมเธอ ตลอดเวลานั้น ก็ทำได้เพียงแค่ฝันรอวันได้เจอ จะบอกว่าพลั้ง จะบอกว่าเผลอ จะบอกว่าขอโทษเธอจากใจ ให้กอดเธอได้ไหม อภัยกันสักครั้ง รับฟังบางคำที่ฉันมี ขอเพียงเธอยอมให้โอกาสฉันที จากนี้ ให้เธอเชื่อใจ ให้กอดเธอได้ไหม ให้แก้ตัวสักหน ฉันยินดีเป็นคนใหม่ ชีวิตที่ไม่มี เธออยู่ข้างกาย ทำให้ซึ้งว่าไม่มีใคร เหมือนเธอ ตลอดเวลานั้น คนคนหนึ่งยังฝันยังนอนละเมอ จะบอกว่ารัก จะบอกว่าเพ้อ จะบอกว่าคิดถึงเธอแค่ไหน ให้กอดเธอได้ไหม อภัยกันสักครั้ง รับฟังบางคำที่ฉันมี ขอเพียงเธอยอมให้โอกาสฉันที จากนี้ ให้เธอเชื่อใจ ให้กอดเธอได้ไหม ให้แก้ตัวสักหน ฉันยินดีเป็นคนใหม่ ชีวิตที่ไม่มี เธออยู่ข้างกาย ทำให้ซึ้งว่าไม่มีใคร เหมือนเธอ ไม่ใช่แค่เหงา แต่ว่ามันเหมือนหัวใจจะขาด ไม่มีเธอแล้ว เพิ่งได้เรียนรู้ว่าทรมาน เหมือนจะตาย ให้กอดเธอได้ไหม อภัยกันสักครั้ง รับฟังบางคำที่ฉันมี ขอเพียงเธอยอมให้โอกาสฉันที จากนี้ ให้เธอเชื่อใจ ให้กอดเธอได้ไหม ให้แก้ตัวสักหน ฉันยินดีเป็นคนใหม่ ชีวิตที่ไม่มี เธออยู่ข้างกาย ทำให้ซึ้งว่าไม่มีใคร เหมือนเธอ ฉันรู้แล้วว่ารักเธอจนหมดหัวใจ เราเริ่มกันใหม่นะเธอ
§ไม่มีใครเหมือนเธอ - Ost.แผนร้ายพ่ายรัก เนื้อเพลง