คอร์ดเพลง ไม่รักก็ลา อรอรีย์

เมื่อตื่นขึ้นมาจากฝัน ข้างกายฉันยังเหมือนเดิม ไม่ต่างเลยกับวันนั้น ยังมองเห็นภาพของเธอ ไม่มี มี ไม่มี มี ไม่มี เธออีก รักก็ลา ไม่รักก็ลา ไม่รักก็ลา ไม่รักก็ลา อดีตที่เคยได้มา กลับ...
คอร์ดเพลง ไม่รักก็ลา ของ อรอรีย์, เนื้อเพลง ไม่รักก็ลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รักก็ลา ของ อรอรีย์

อัลบั้ม : Natural High | สังกัด : Bakery Music

 เมื่อตื่นขึ้นมาจากฝัน ข้างกายฉันยังเหมือนเดิม ไม่ต่างเลยกับวันนั้น ยังมองเห็นภาพของเธอ ไม่มี มี ไม่มี มี ไม่มี เธออีก รักก็ลา ไม่รักก็ลา ไม่รักก็ลา ไม่รักก็ลา อดีตที่เคยได้มา กลับเป็นภาพลวงฝังใจ ติดอยู่ดังเงาใจร้าย อย่างนี้เท่าไหร่ไม่หาย ไม่มี มี ไม่มี ไม่มี มี ไม่มีเธออีก รักก็ลา ไม่รักก็ลา ไม่รักก็ลา ไม่รักก็ลา ไม่รักก็ลา ไม่รักก็ลา ไม่รักก็ลา ไม่รักก็ลา เหม่อมองดูต้นไม้ผลิใบ ร่วงก็ลุกขึ้นใหม่ เฝ้ารอคอยดอกไม้เบ่งบาน ไม่รักก็ลา ไม่รักก็ลา ไม่รักก็ลา ไม่รักก็ลา ไม่รักก็ลา ไม่รักก็ลา ไม่รักก็ลา ไม่รักก็ลา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยอมโง่ คอร์ด - สแตมป์ Chord Yom Ngo by Sataem ยอมโง่เพราะรักเธอ เจ็บเพียงแค่ครึ่งใจ รักเขาก็รักไป แค่เพียงเศษใจเธอให้ฉัน คนโง่ที่รักเธอ ขอยอมปิดหูปิดตาเลยแล้วกัน ยอมให้เธอรักเขาคนนั้น แล้วเธอไม่เลิกกับ ฉัน... ฉันยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดสุด..ไปเลย คอร์ด - Nuvo Chord Sut Sut Pai Loei by Nuvo สุด ๆ ไปเลย เสียเวลาทำไมอยู่ สุด ๆ ไปเลย เข้มไปเลยถ้าเอาอยู่ สุด ๆ ไปเลย เคยไม่เคยจะได้รู้ มีแค่ไหนก็ทุ่มมันทั้งใจ ทุ่มเทเข้าไว้ ให้ สุด ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทารุณ คอร์ด - Karamail Chord Tharun by Karamail ไม่แคร์กันเลยใช่ไหม ว่าใครต้องเจ็บต้องช้ำ โมโหร้ายทุกทีที่เจอกัน ยังไม่ทันได้ทำอะไร มีใครก็บอกตรง ๆ ฉันงงที่เธอวีนใส่ ยังเห็นฉันเป็นคนอยู่ไหม จึงทำร้ายเฆี่ยนใจ อย่างทารุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
โกรธไม่ลง คอร์ด - Taxi Chord Krot Mai Long by Taxi แล้วฉันก็โกรธเธอไม่ลง เพราะฉันไม่โกรธคนพูดตรงอย่างนี้ไง แล้วฉันก็โกรธเธอไม่ลง ถึงฉันจะเจ็บจะบอบช้ำ ผ่านพ้นก็ลืมมันไป แต่ฉันนับถือน้ำใจ ที่รู้ความจริงในใจ จากปากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Perfect คอร์ด - Ed Sheeran Chord Perfect by Ed Sheeran Baby, I'm dancing in the dark, with you between my arms Barefoot on the grass, listening to our favorite song When you said you looked a mess, I whisperedเล่นคอร์ดเพลงนี้