คอร์ดเพลง ไม่รักหรอก ฮัท ศิววงศ์

ลมเย็น ๆ เธอสบายรึยัง ลมเย็น ๆ เธอสบายดีรึเปล่า ลองถามดูไม่ได้คิดอะไร คอยเอาใจไปวัน ๆ เธอก็ไม่มีใคร คิดว่าดีกว่าอยู่เปล่า ๆ ไปอย่างนี้ แล้วเรา มันคนโดดเดี่ยว ถ้ามีเธอก็ดี ไม่...
คอร์ดเพลง ไม่รักหรอก ของ ฮัท ศิววงศ์, เนื้อเพลง ไม่รักหรอก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รักหรอก ของ ฮัท ศิววงศ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ลมเย็น ๆ เธอสบายรึยัง ลมเย็น ๆ เธอสบายดีรึเปล่า ลองถามดูไม่ได้คิดอะไร คอยเอาใจไปวัน ๆ * เธอก็ไม่มีใคร คิดว่าดีกว่าอยู่เปล่า ๆ ไปอย่างนี้ แล้วเรา มันคนโดดเดี่ยว ถ้ามีเธอก็ดี ** ไม่อยากรักเธอหรอก แต่ถูกหัวใจบอกทุกวัน ใจมันชวนให้รักเธอเลย ก็ยอม ๆ มันไปแล้วกัน ไม่อยากรักเธอหลอก แต่ถูกหัวใจสั่งทั้งวัน เรามันคนไปไหนไปกัน ก็เลยยอมเอาไงเอากัน ตอนกลางวันกินอะไรรึยัง ตอนกลางคืนเธอจะไปไหนรึเปล่า ลองถามดูเผื่อเธอคิดจะชวน เธอไม่ชวนก็ไม่ไป (ซ้ำ * , **) (ซ้ำ **) Till End 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กบ คอร์ด - หวิว Chord Kop by Wio เหมือนดังกบในกะลา เธอปิดตาฉันเอาไว้... มืดมิดไม่เข้าใจเรื่องที่เกิด... ถ้าตัวเธอนอกใจจริง แล้วจะทิ้งก็ไปเถิด ทิ้งฉันด้วยความจริงได้ไหม รักใครก็ไปเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คาใจ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Kha Chai by Che Chet Rin บอกกับเขาได้ไหม ว่าให้หันไปก่อน อ้อนวอนขอให้เขา เห็นใจกันบ้าง ที่ต้องการเพียงจะลา มองหน้าเธออีกครั้ง อย่างลำพัง โดยไม่มีคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดับเครื่องชน คอร์ด - Micro Chord Dapkhrueang Chon by Micro หันหาทางสู้ สู้เขาได้ไงซักถามใจตั้งแต่เช้า เสียงหัวใจบอก เดี๋ยวจะเรื่องยาว ถึงคราวดับเครื่องชน หิวก็บอกมา จะพาไปหาข้าวแกงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชิน คอร์ด - มะลิ Chord Chin by Mali เจ็บบ่อย ๆ ค่อย ๆ ชิน อยากจะทิ้งเมื่อเธอกลับมา ก็คงต้องแล้วแต่เธอ ใจมันยอมเพราะรักเธอ พร้อมให้อภัยเสมอ เพราะฉันมันมีแต่เธอ เท่านั้นเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
พ่อแม่กลับบ้านหน่อย คอร์ด - เสก Loso Chord Phomae Klapban Noi by Sek Loso ช่วยบอกฉันหน่อย ว่าต้องทำอย่างไร เพิ่งอยู่ในวัยสิบกว่า เพื่อนยิ่งแล้วใหญ่ ชักชวนกันไป หลงไฟ เสพยา พ่อแม่กลับบ้านหน่อย ช่วยสนใจลูกหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้