คอร์ดเพลง ไม่รักแล้วหึงทำไม วิด ไฮเปอร์

ไม่รักไม่ซึ้ง เธอจะหึงทำไม ไม่รักแล้วไหงต้องมาหวงกันล่ะจ๊ะ ปากก็บอกไม่เคยสนใจ แต่ยิ้มให้ใคร ก็ว่าเอ้า หากมันเหนื่อย ก็ยอมรับมาว่ามีแก่ใจ ใกล้คนอื่น ก็มายืนหน้...
คอร์ดเพลง ไม่รักแล้วหึงทำไม ของ วิด ไฮเปอร์, เนื้อเพลง ไม่รักแล้วหึงทำไม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รักแล้วหึงทำไม ของ วิด ไฮเปอร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ไม่รักไม่ซึ้ง เธอจะหึงทำไม ไม่รักแล้วไหงต้องมาหวงกันล่ะจ๊ะ ปากก็บอกไม่เคยสนใจ แต่ยิ้มให้ใคร
ก็ว่าเอ้า หากมันเหนื่อย ก็ยอมรับมาว่ามีแก่ใจ
 
 
ใกล้คนอื่น ก็มายืนหน้างอ เหมือนมารอ ไล่ก็ยังไม่ไป ตาก็ขวาง อย่างกับนางมารร้าย ถามเป็นไร
บอกว่าหมั่นไส้คน (แหม) อ่ะ จริงดิ (อ่ะ จริงดิ) อ่ะ จริงดิ (อ่ะ จริงดิ) ไอ้อย่างนี้มันยังไงชอบกล ปากคน
ไม่ตรงกับใจ บอกใครว่าฉันไม่โดน จะดูกี่หนก็ไม่เข้าใจ
( * )
ห้ามทุกอย่าง ห้ามไปเดินข้างใคร ห้ามทำไม บอกรำคาญลูกตา มีคนนั้น มีคนนี้โทรหา ก็ต้องมาสืบว่าใคร
ทุกที (แหม) ไม่อยากรัก (ไม่อยากรัก) ไม่อยากรัก (ไม่อยากรัก) แต่มันชักจะไม่จริงแล้วสิ ปากคนไม่
ตรงกับใจ บอกใครว่าฉันไม่ดี แต่ทำอย่างนี้ให้แปลว่าไง
( * )
( * / * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

If We Hold On Together คอร์ด - Diana Ross Chord If We Hold On Together by Diana Ross If we hold on together I know our dreams will never die Dreams see us through to forever When clouds roll by For you and I When we are out thereเล่นคอร์ดเพลงนี้
Cupid (นั่งเล่น Version) คอร์ด - Jetset'er Chord Cupid ( Nanglen Version) by Jetset'er จะมีวันไหนที่ฟ้าเป็นใจ ให้เธอกับฉันนั้นได้พบกัน จะต้องอ้อนวอนสวรรค์ ช่วยบันดาลให้ฉันได้ไหม กามเทพน้อยเจ้าช่วยฉันที ถ้าเจอคนนี้ช่วยแผลงศรใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ คอร์ด - Ost. สายลับจับบ้านเล็ก-Pop Calories Blah Blah Ft Da Endorphine Chord Mai Ruchak Chan Mai Ruchak Thoe by Pop x Da Endorphine หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อร่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจฉันอยู่กับเธอ คอร์ด - Black Head Chord Chai Chan Yu Kap Thoe by Black Head ไม่ว่าเธอนั้นมีใคร แม้จะอย่างไร เพียงอยากบอกให้รู้ว่า ใจฉันอยู่กับเธอ แม้จะห่างกัน แสนไกลเพียงไหน ใจฉันอยู่กับเธอ หมดเลยทั้งหัวใจ และรักตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจประสานใจ คอร์ด - วงเพื่อน Chord Chai Prasan Chai by Wong Phuean ร้องเถิดร้องเพลงกัน ประสานรอยรักในใจ ลบรอยร้าวภายใน อุรา ร้องเถิดร้องเพลงกัน จับมือกันไว้ดีกว่า หันหน้ามาเข้าใจกันเล่นคอร์ดเพลงนี้