คอร์ดเพลง ไม่รักได้ไง ลีโอ พุฒ

เธอโทรมาแต่เช้าคุยกันให้ฉันได้ฟัง พอเธอเล่าให้ฟังได้ฟังก็ใจหาย มีบางคนมารักตัวเธอไม่รู้เมื่อไร ดูทุ่มเทให้เธออย่างท่วมท้น แต่เธอก็ไม่สน ใจเธอนั้นผูกพันกับฉันอยู่ และเธอก็ได้ถาม ถ...
คอร์ดเพลง ไม่รักได้ไง ของ ลีโอ พุฒ, เนื้อเพลง ไม่รักได้ไง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รักได้ไง ของ ลีโอ พุฒ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอโทรมาแต่เช้าคุยกันให้ฉันได้ฟัง พอเธอเล่าให้ฟังได้ฟังก็ใจหาย มีบางคนมารักตัวเธอไม่รู้เมื่อไร ดูทุ่มเทให้เธออย่างท่วมท้น * แต่เธอก็ไม่สน ใจเธอนั้นผูกพันกับฉันอยู่ และเธอก็ได้ถาม ถามว่าฉันน่ะรักเธอไหมนะ เธอน่ะอยากรู้ ** มะ มะ มะ มะ มะ มะ ไม่รัก ไม่รัก ไม่รักได้ไง มะ มะไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้เท่าไร ฉันมีแต่เธอ ไม่เคย ไม่เคยสนใคร มะ มะไม่รัก ไม่รัก ไม่รักได้ไง ถ้าเจอะอย่างเงี้ยแล้วฉันไม่รัก ฉันจะมีหัวใจไว้ทำไม ถ้าเจอะอย่างเงี้ยแล้วฉันไม่รัก ฉันจะมีหัวใจไว้ทำไม เธอเป็นคนน่ารัก ใคร ๆ เขาก็อยากมอง อยากจะจับจะจองครอบครองแต่ใจเธอ คนดี ๆ ทั้งนั้นมาคอยคิดถึงแต่เธอ ดูท่าทางว่าเธอจะสุขล้น (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **) ถ้าเจอะอย่างเงี้ยแล้วฉันไม่รัก ฉันจะมีหัวใจไว้ทำไม ถ้าเจอะอย่างเงี้ยแล้วฉันไม่รัก ฉันจะมีหัวใจไว้ทำไม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ใช่นางฟ้า คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Mai Chai Nangfa by Pang Nakharin King Sak ที่เคยเห็นว่าเป็นนางฟ้า ก็เพราะตาเรามองภาพลวง เมื่อมีดาวแปดหมื่นดวง ห้อมล้อมเธอ ถ้าจับตัวเธอแยกออกจากฟ้า ขยี้ตาจะเห็นใจเธอกลวง เธอกับดาวทุกดวงเป็นภาพลวงตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
No more you คอร์ด - Akon Chord No more you by Akon With no more you What am I gonna do? with no more you To see me through, with no more you What am I gonna do? with no more you Can't believe there'sเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาษากาย คอร์ด - Potato Chord Phasa Kai by Potato จะโกรธมั้ย ถ้ารบกวนอะไรอีกครั้ง ให้เหมือนวันที่เรารักกัน อยากจะจำภาพเธอเอาไว้ และจะโกรธมั้ย ถ้าขอดึงเธอมากอดไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ป่าซาง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Pa Sang by Suraphon Sombat Charoen โอ โอ๊โอ ป่า ซาง ดินแดนความหลังนี้ช่างมีมนต์ ใครได้ไปเยือน ยากที่เลือนลืมได้สักคน คล้ายว่าป่านี้มีมนต์ ดลหัวใจให้พี่ใฝ่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียดายของ คอร์ด - Basher Chord Siadai Khong by Basher อย่างเธอแค่มอง ไม่ได้หรอก ให้มองอย่างเดียว ไม่ได้หรอก พบคนโดนใจอย่างเธอ ถ้าไม่คุยกับเธอ ฉันเสียดายของ ปล่อยเธอผ่านไป ไม่ได้หรอกเล่นคอร์ดเพลงนี้