คอร์ดเพลง ไม่รักไม่ง้อ แดนนี่ เสตรน

ผมเป็นอย่างนี้อย่างที่เป็น ก็มีแต่ยอมแต่ยอมเรื่อยมา มันคงเป็นเรื่องธรรมดา ที่คุณไม่เคยรับรู้ ไม่เคยสนใจใครจะมองว่าไง ไม่เคยรับฟังจะเป็นคำพูดของใคร ขอเพียงได้เห็นกันรักกัน ใกล้กันก็...
คอร์ดเพลง ไม่รักไม่ง้อ ของ แดนนี่ เสตรน, เนื้อเพลง ไม่รักไม่ง้อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รักไม่ง้อ ของ แดนนี่ เสตรน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผมเป็นอย่างนี้อย่างที่เป็น ก็มีแต่ยอมแต่ยอมเรื่อยมา มันคงเป็นเรื่องธรรมดา ที่คุณไม่เคยรับรู้ ไม่เคยสนใจใครจะมองว่าไง ไม่เคยรับฟังจะเป็นคำพูดของใคร ขอเพียงได้เห็นกันรักกัน ใกล้กันก็ดีอยู่แล้ว แล้วทำไมแอบไปมีใครอีกมากมาย ถามที่ไรก็บอกทุกครั้งไม่มีอะไร เยอะไปหน่อยไม่อยากเอาตัวไปวุ่นวาย จะขอ Bye-Bye ดีกว่า จะขอ Bye-Bye ดีกว่า ผมเป็นอย่างนี้คงไม่พอ ไม่พอจะทำให้คุณเห็นใจ เห็นมีให้เลือกอีกเยอะไป สักคนที่คุณก็คงจะเจอ *ไม่ใช่คนสำคัญคงต้องยอมรับมัน ไม่อยากบังคับใครเมื่อไม่มีใจให้กัน ไม่แค้นเคืองไม่ถือโกรธโทษกัน ช่างมัน ไม่เอาอีกแล้ว เสียเวลาไม่ต้องมามัวอธิบาย เสียเวลาไม่ต้องมาทำว่ายังห่วงใจ เรื่องมันใหญ่มันเกินแค่คำว่าเสียใจ ให้แล้วแล้วไปดีกว่า ให้แล้วแล้วไปดีกว่า (ซ้ำ*) เชว ดิส เชว ดิส เชว .

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แม่ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Mae by Thiari Mek Watthana คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
จิ๊บร.ด คอร์ด - วง พลอย Chord Chip Ro Do by Wong Phloi เราจะยอมก็แต่เรื่องรัก เรื่องความรัก ร.ด. ก็มักจะตรอม เขาไม่ยอม ร.ด. ไม่รู้วิธีกล่อม จีบ สาว ๆ ยังไม่เป็น ใครจะเป็นนางเอก ร.ด.เล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยน คอร์ด - Simple two Chord Plian by Simple two ปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ถ้าหากคนนั้นไม่ใช่เธอ...คงไม่ใช่ใคร ฉันเปลี่ยน...อีกไม่ไหว ก็อยากจะขอให้เธอเข้าใจคน ๆ นี้... ฉัน คงเปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้คงรักเธออย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจองในใจ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kho Chong Nai Chai by Tak Taen Chon Da โอ๊ย ใจนะใจ ไม่รู้ทำไมต้องรักคนมีเจ้าของ ทั้งที่ใจนี้ ไม่คิดแย่งเธอมาครอง ไม่คิดเป็นตัวสำรอง แต่ขอจองเธอไว้ในใจ บางทีอยากถาม อยากรู้ว่าเธอเหนื่อยไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งของ คอร์ด - Klear Chord Singkhong by Klear คนอย่างฉันถูกโยน... ทิ้ง... ขว้าง... กลับมีเธอ รับเอามาใส่ใจดูแล หยิบใจฉันขึ้นมาจากพื้น ช่วยชีวิตให้ยืน ได้เหมือนเดิม ขอบคุณ ที่เธอยอมรักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้