คอร์ดเพลง ไม่รู้จะรักเธอได้อย่างไร มิคกี้

รักจริงจากหัวใจ ยังคงเป็นของเธอ แม้มันไม่เลิศเลอ ก็มีเธอเรื่อยมา สองคนกับหัวใจ ที่ไม่อาจร่วมทาง เหตุความเป็นจริงแยกเราให้ห่าง ปวดร้าวในโชคชะตา อยาก ให้เธอรู้ว่า ยังมีฉันเอง อยู่...
คอร์ดเพลง ไม่รู้จะรักเธอได้อย่างไร ของ มิคกี้, เนื้อเพลง ไม่รู้จะรักเธอได้อย่างไร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รู้จะรักเธอได้อย่างไร ของ มิคกี้

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 รักจริงจากหัวใจ ยังคงเป็นของเธอ แม้มันไม่เลิศเลอ ก็มีเธอเรื่อยมา สองคนกับหัวใจ ที่ไม่อาจร่วมทาง เหตุความเป็นจริงแยกเราให้ห่าง ปวดร้าวในโชคชะตา * อยาก ให้เธอรู้ว่า ยังมีฉันเอง อยู่ข้างกาย ในวัน  เวลาที่หัวใจ. .ของเธอปวดร้าว ** ไม่รู้      ฉันจะรักเธอ. .อย่างไร       ต่อให้ฟ้าดิน ไม่เต็มใจ     ยังจะรักเธอต่อไป ไม่รู้    ฉันจะทำตัว อย่างไร     อยากจะรักเธอ จนวันตาย  แต่สุดท้าย ก็จริงใจ แค่รักเธอ นับวันจากนี้ไป. . คงจะไกลลับตา หัวใจกับสัญญา. .คงเป็นเพียงความฝัน รักเธออยู่สองทาง. .ที่ไม่อาจเข้าใจแต่ความเป็นจริงแยกเราให้ห่าง ใจฉันยังห่วงเธอ (* , **) รักเหลือเกิน ไม่อาจมีใคร ถึงยังไง ก็ยังรักเธอ (**)    แต่สุดท้าย. .ก็จริงใจ. .แค่รักเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กันและกัน คอร์ด - Triumphs Kingdom Chord Kanlaekan by Triumphs Kingdom จะไม่ลืมที่เรามีกันและกันในวันนี้ จะไม่ลืมเวลาความสุขที่เราเคยร่วมมี ต่อจากนี้ ไม่ว่าชีวิตจะพบใครคนไหน แต่ว่าฉันจะมีเธออยู่เสมอในหัวใจ จะเก็บไว้ เก็บใจไว้ให้เธอ เธอเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมปีนต้นงิ้ว คอร์ด - ดวงตา คงทอง Chord Yom Pin Ton Ngio by Duangta Khong Thong ต่อให้ปีนต้นงิ้ว ฉันก็คงต้องปีน แลกกับเธอคนนั้น ฉันต้องปีนต้องป่าย อยากให้เธอได้รู้ว่าหัวใจ ขาดรัก ใช่มักง่าย ยอมได้ ขาดใจอย่าขาดเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ่อนแอ คอร์ด - Burn Chord On-ae by Burn มันคงไม่ง่ายอย่างนั้นมั้ง รักเธอ ฉันทุ่มเททุกอย่าง ทั้งชีวิตจิตใจ วันนึงเมื่อเธอที่ฉันรัก มาจากไป รู้ว่ามันไม่เหลือให้แรงหายใจ ให้ลืมก็ไม่มีวัน พร้อมจะยอมให้ว่ากัน ฉันอ่อนแอเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำใจถูก ๆ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Namchai Thuk Thuk by Ainam ปิดฉากสุดท้าย ของคนบ้า ๆ บอ ๆ ที่มันเฝ้ารัก เฝ้ารอ สุดท้ายไม่ได้อะไร แต่มันก็คุ้ม อย่างน้อยก็รู้ว่าเธอเป็นคนหลายใจ เจ็บแล้วก็หาย แต่ซื้อเธอได้ทั้งคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจสารภาพ คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Chai Saraphap by Tai Orathai ขาดเธอไม่ได้ หัวใจขอสารภาพ กดโทรศัพท์ รับช้าก็ยังน้อยใจ อยู่ใกล้จนชิน ไม่อยากได้ยินคำว่าห่างไกล ขอร้องอย่าทำร้ายใจ ด้วยการหนีไปห่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้