คอร์ดเพลง ไม่สายไป Betraye

คนเราทุกคนต่างเคย พลาดพลั้งกับหนทาง ผิดหวังปวดร้าวเสียใจแม้หนทางจะแสนไกลอุปสรรคขวากหนามที่มีไม่ได้ดั่งใจถึงยังไงยังไม่สายไป ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่เคยทุกข์ทรมา...
คอร์ดเพลง ไม่สายไป ของ Betraye, เนื้อเพลง ไม่สายไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่สายไป ของ Betraye

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนเราทุกคนต่างเคย พลาดพลั้ง
กับหนทาง ผิดหวังปวดร้าวเสียใจ
แม้หนทางจะแสนไกล
อุปสรรคขวากหนามที่มีไม่ได้ดั่งใจ
ถึงยังไงยังไม่สายไป

* ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่เคยทุกข์ทรมาน
ได้ผ่านไป ก็แค่ล้มลงในเมื่อวาน
ต้องทำทุกสิ่ง เพื่อทิ้งเรื่องราวที่เคยไว้
ไม่ท้อใจเท่าไหร่ก็จะทน

แม้เธอจะล้มลงอีกสักกี่ครั้ง
ถึงพ่ายแพ้สักเท่าไหร่อย่าเสียใจ
แม้เส้นทางจะแสนไกล
อุปสรรคขวากหนามที่มีไม่ได้ดังใจ
จะเริ่มใหม่ยังไม่สายไป

(ซ้ำ * )

แม้จะเคยได้ล้มลงในเมื่อวาน แต่วันนี้ก็ยังยืนไหว
จะไม่ท้อและไม่ถอดถอนใจ ถึงเลวร้ายเท่าไหร่แล้วไง

(ซ้ำ * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ้ใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Phae Chai by Sek Loso เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไหร่ที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกหรือ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดชีวิต(ฉันให้เธอ) คอร์ด - Zeal Chord Mot Chiwit ( Chan Hai Thoe ) by Zeal หมดชีวิตฉันให้เธอ แต่วันนี้หัวใจเธอให้เขา คำว่ารัก ไอ้คำว่าเรา เอามันไปไกล ๆ ไม่ต้องมาบอก พอแล้วที่ให้เธอ จะไม่เผลอทำตัวให้อ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร่างกายต้องการทะเล คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Rangkai Tongkan Thale by Chiap Wat Na ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอ ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิบหมื่น คอร์ด - ปอ ทฤษฎี Chord Sip Muen by Po Thruesadi สิบหมื่น สิบหมื่น สิบหมื่น แหมยิ้มระรื่น คงกลืนลงคอ คุณพ่อครับผมแย่  คุณแม่ครับผมจน สิบหมื่น ผมเหลือทน ไม่ขอดิ้นรน ให้คุณขายลูกกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ออนซอน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Onson by Phong Sit Khamphi แต่ว่า โอ โอ่ โอ่ ๆ ใจสิขาด ฮอน ๆ เจ้ามาเมินบ่สะออน ควงบ่าว มาเซิ่นมาฮ่อน มาอวดทั่วหมู่บ้าน โอ ๆ มาเป็นตาออนซอนเล่นคอร์ดเพลงนี้