คอร์ดเพลง ไม่หล่อขอแฟน Taxi

เกิดมาซวย มันไม่รวยไม่หล่อ มันก็ท้อกันเป็นธรรมดา จะทำไงธรรมชาติให้มา ก็เลยไม่กล้าจะไปมองใคร หากแม้ว่าฟ้าปราณี ชีวิตนี้คงไม่แย่เกินไป อยากได้คู่ใจมาคลายเหงา ไม่อยากเฉาแห้งเหี่ยวเดี...
คอร์ดเพลง ไม่หล่อขอแฟน ของ Taxi, เนื้อเพลง ไม่หล่อขอแฟน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่หล่อขอแฟน ของ Taxi

อัลบั้ม : Taxi | สังกัด : Grammy

 เกิดมาซวย มันไม่รวยไม่หล่อ มันก็ท้อกันเป็นธรรมดา จะทำไงธรรมชาติให้มา ก็เลยไม่กล้าจะไปมองใคร หากแม้ว่าฟ้าปราณี ชีวิตนี้คงไม่แย่เกินไป อยากได้คู่ใจมาคลายเหงา ไม่อยากเฉาแห้งเหี่ยวเดียวดาย (ก็)ไม่จำเป็นต้องสวย เพราะฉันมันไม่หล่อ จะได้เพียงพอที่จะมารักกัน ขอแค่เพียงหนึ่งคนที่จะเดินเคียงข้างฉัน ไม่เกี่ยงทั้งนั้นเรื่องหน้าตาไม่สำคัญ แค่รักฉันจริงก็พอ (เย้...เย่) เกิดมาซวยมันไม่รวยไม่หล่อ มันก็ท้อมันก็ทุกข์มานาน แอบอิจฉาคนที่เขารักกัน ถ้ามีอย่างนั้นบ้างคงชื่นใจ หากแม้ว่าฟ้าปราณี ชีวิตนี้คงไม่แย่เกินไป อยากได้คู่ใจมาคลายเหงา ไม่อยากเฉาแห้งเหี่ยวเดียวดาย ไม่จำเป็นต้องสวย เพราะฉันมันไม่หล่อ จะได้เพียงพอที่จะมารักกัน ขอแค่เพียงหนึ่งคนที่จะเดินเคียงข้างฉัน ไม่เกี่ยงทั้งนั้นเรื่องหน้าตาไม่สำคัญ แค่รักฉันจริงก็พอ (เย้...เย่) เฮ่ ไม่อยากเหงาแล้ว ไม่อยากเฉาแห้งเหี่ยวเดียวดาย ไม่จำเป็นต้องสวย เพราะฉันมันไม่หล่อ จะได้เพียงพอที่จะมารักกัน ขอแค่เพียงหนึ่งคนที่จะเดินเคียงข้างฉัน ไม่เกี่ยงทั้งนั้นเรื่องหน้าตาไม่สำคัญ แค่รักฉันจริงก็พอ (เย้...เย่) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด - พีท พีระ เทศวิศาล Chord Khwam Rak Di Di Yu Thinai by Phit Phi Ra Thet Wisan ความรักอยู่แห่งหนใด ใครเก็บเอาไว้หลบอยู่ไหน เหตุใดไม่ปรากฏตัว หรือความรักแท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บร้าวปวด อยู๋อย่างนี้ หาความรักเท่าไรไม่เจอสักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบรัก คอร์ด - โจ โบ้ Chord Aep Rak by Cho Bo ไม่เคยคิด เคยหวังอะไรเลิศเลอ แค่ได้เจอ ได้พูดคุยกับเธอก็พอ สิ่งอื่นใดมากมาย ฉันจะไม่ขอ จะไม่หวัง จะไรรอไม่ขอให้เธอเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยดน้ำตา คอร์ด - Vie tro Feat.Peck ผลิตโชค Chord Yot Namta by Vie tro Feat. Peck Phalit Chok อย่าปล่อยให้ฉันนับหยดน้ำตา อย่างนี้อีกเลยได้ไหม ไปกุมมือเขา แล้วทิ้งให้ฉันตัดใจ จะต้องให้ฉันนับหยดน้ำตา เหนื่อยล้าอีกนานแค่ไหน ผ้าเช็ดหน้ามันเปียกน้ำตา อีกไม่ไหวแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เฝ้า รอ คอย คอร์ด - Artfloor Chord Fao Ro Khoi by Artfloor ยังเฝ้ารอคอยยังโหยหา ยังคิดถึงการกลับมาเรื่อยไป หากฉันไม่ได้ตื่น โปรดรู้ไว้ว่ายังไม่หายไป ยังเก็บภาพเธอเอาไว้ รอการกลับมา ถ้าเราไม่เคยต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียดายของ คอร์ด - Basher Chord Siadai Khong by Basher อย่างเธอแค่มอง ไม่ได้หรอก ให้มองอย่างเดียว ไม่ได้หรอก พบคนโดนใจอย่างเธอ ถ้าไม่คุยกับเธอ ฉันเสียดายของ ปล่อยเธอผ่านไป ไม่ได้หรอกเล่นคอร์ดเพลงนี้