คอร์ดเพลง ไม่ห่าง ไม่ห่วง แอมมี่ มัทวกาญณ์ ทองคำ

ฉันคงไม่ห่วงถ้าไม่รักไม่ใยดี ฉันคงไม่ห่วงถ้าไม่ห่างกันอย่างนี้ ช่วยบอกให้รู้และเข้าใจ ความเป็นไปทุกอย่าง เธออยู่ที่ไหนหรือยังไง ไม่มีใครใช่ไหม ให้ฉันเชื่อที่เธอเคยสัญญา ให้ฉันเชื่...
คอร์ดเพลง ไม่ห่าง ไม่ห่วง ของ แอมมี่ มัทวกาญณ์ ทองคำ, เนื้อเพลง ไม่ห่าง ไม่ห่วง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ห่าง ไม่ห่วง ของ แอมมี่ มัทวกาญณ์ ทองคำ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันคงไม่ห่วงถ้าไม่รักไม่ใยดี ฉันคงไม่ห่วงถ้าไม่ห่างกันอย่างนี้ ช่วยบอกให้รู้และเข้าใจ ความเป็นไปทุกอย่าง เธออยู่ที่ไหนหรือยังไง ไม่มีใครใช่ไหม ให้ฉันเชื่อที่เธอเคยสัญญา ให้ฉันเชื่อว่าเธอมีแต่ฉัน เฝ้าคอยแต่ถามหาแต่เธอ เธอรำคาญหรือเปล่า ก็คนมันเหงาถ้าไม่เจอ มันก็คงไม่หาย ฉันขอโทษ ถ้าทำตัววุ่นวาย ฉันขอโทษ ฉันคงคิดถึงเธอ มากเกิน ถ้ามากไป ก็เข้าใจฉันนะเธอ ฉันคงไม่ห่วงถ้าไม่รักไม่ใยดี ฉันคงไม่ห่วงถ้าไม่ห่างกันอย่างนี้ ฉันคงไม่ห่วงถ้ามาหาเหมือนทุกที คงไม่หวง ถ้าไม่รัก รักเธอจริง ๆ ฉันเองก็กลัวกลัวว่าเธอ เธอจะเบื่อสักวัน ที่เป็นอย่างนี้เพราะว่าฉัน มีแต่เธอที่รัก ฉันขอโทษ ถ้าทำตัววุ่นวาย ฉันขอโทษ ฉันคงคิดถึงเธอ มากเกิน ถ้ามากไป ก็เข้าใจฉันนะเธอ ฉันคงไม่ห่วงถ้าไม่รักไม่ใยดี ฉันคงไม่ห่วงถ้าไม่ห่างกันอย่างนี้ ฉันคงไม่ห่วงถ้ามาหาเหมือนทุกที คงไม่หวง ถ้าไม่รัก รักเธอจริง ๆ ฉันคงไม่ห่วงถ้าไม่รักไม่ใยดี ฉันคงไม่ห่วงถ้าไม่ห่างกันอย่างนี้ ฉันคงไม่ห่วงถ้ามาหาเหมือนทุกที คงไม่หวง ถ้าไม่รัก รักเธอจริง ๆ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บัวตูม บัวบาน คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Buatum Bua Ban by Sayan Sanya เรือเร็วไปหน่อย ค่อยค่อยทวน บัวหอมชวนอกสะท้าน งามทั้งบัวตูมบัวบาน เทพไททุกแดนพิมาน ประทานสมดังตั้งใจ เอื้อมมือหมายดึงดอกตูมก่อน ดอกบานก็ค้อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใบไม้ คอร์ด - Fly Chord Baimai by Fly เหมือนใบไม้ ใบเดียว ที่หลงเหลือไว้ในป่า ฉันต้องการ เก็บเอาไว้นานนาน จงอย่าเอาไป สิ่งเดียวที่ขอไว้ อย่ายื้อแย่งเธอไป จากฉันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อันตราย คอร์ด - Oblivious Chord Antarai by Oblivious มันเป็นเรื่องของพรุ่งนี้ ดีร้ายยังไม่รู้ เธอยืนดูอยู่ ห่าง ๆ ไว้ ไม่อยากเห็นเธอ ต้องมาเสียใจ ถ้าวันไหน ต้องล้มไปด้วยกัน คำว่ารักคงไม่พอ ที่จะรั้งให้เธอไปกับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
พันธุ์เดียวกัน คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Phan Diaokan by Chaem Chaem Ram เคยเป็นไง เราก็เป็นอย่างนั้น เรารักกัน ไม่มีวันเปลี่ยนไป เพื่อนเอยเพื่อนรัก เพื่อนเอยเพื่อนตาย อีกนานแค่ไหน เราก็ยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมากเกมนี้ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Mak Kem Ni by Am Phon Lamphun หมากเกมนี้ฉันก็รู้ ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร ไม่ต้องรอให้จบเกม ฉันก็พร้อมจะยอมตัดใจ หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉันมันแค่ทางผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้